‘Vẻ đẹp đích thực' tập 6: Bước tiến mới

Trò đùa ác ý của bạn học trong lớp đã khiến Ju Kâng rơi vào tình thế dở khóc dở cười. Ju Kâng sẽ cảm thấy ra sao khi điều cô lo lắng bấy lâu nay đã bị Su Hô phát hiện? Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim 'Vẻ đẹp đích thực', phát sóng lúc 21h ngày 03/10 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bà Chang vô cùng tức giận Giơn Su nhưng không thể làm gì. Mời các bạn đón xem tập 41 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 26/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Phát hiện cữu cữu của mình có liên quan đến vụ vận chuyển hàng cấm, Túc Vương có vì tình thân mà bỏ qua cho Đổng đại nhân? Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 26/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để giúp Hùng che giấu sự thật, Tiên đã quyết định cùng Hùng diễn màn kịch yêu đương, nhưng điều này có thực sự che mắt được bàn dân thiên hạ? Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 26/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Chơi với nhau từ nhỏ, tình bạn giữa Bin và Tóc Tiên vô cùng thân thiết cho đến một ngày... Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 25/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Dù khó khăn nhưng Chê Huk đã tìm được y tá Chi - người từng che giấu thông tin về Ưn Hê. Manh mối về cái chết của Ưn Hê một lần nữa lại xuất hiện. Mời các bạn đón xem tập 40 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 25/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Phó Dung thả đèn lồng cầu nguyện, Từ Tấn kéo cô lên treo đèn lồng. Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 25/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.