Vẻ đẹp mộc mạc của Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

Tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi, người đẹp vừa đăng quang Miss World Việt Nam 2023, tối 22/7. Sở hữu nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn khi không trang điểm cầu kỳ người đẹp nhận được những lời khen ngợi từ khán giả.

Tối 22/7, Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam) đã diễn ra tại TP Quy Nhơn (Bình Định). 

Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trong phút đăng quang. 

Những hình ảnh đời thường trước khi đăng quang của Top 3  Miss World Vietnam 2023 cũng liên tục được người hâm mộ tìm kiếm và chia sẻ. Nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn khi không trang điểm cầu kỳ của 3 người đẹp cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi: 'Áp lực tạo ra kim cương'

Vượt qua 39 thí sinh, người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô gái đến từ Bình Định là chủ nhân vương miện 'Non nước Việt' danh giá.

Tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi sở hữu chiều cao 1,75 m và có số đo 3 vòng lý tưởng. 

Huỳnh Trần Ý Nhi cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt là 79-59-89 cm. Cô hiện đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh. Người đẹp được nhiều khán giả yêu thích từ trước chung kết nhờ vẻ tự tin và học vấn tốt.

Tháng 4 vừa qua, người đẹp đạt danh hiệu á khôi 2 tại Duyên dáng sinh viên Bình Định 2022. Đây cũng là bàn đạp và động lực để cô tham dự cuộc thi Miss World Việt Nam 2023.

Vẻ đẹp đời thường của Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi.

Tại Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi ghi dấu ấn ở các phần thi phụ. Cô đoạt danh hiệu 'Người đẹp Thời trang', đồng thời có tên trong loạt đề cử 'Người đẹp Biển', 'Người đẹp Nhân ái'.

Đặc biệt, trong phần thi ứng xử, Huỳnh Trần Ý Nhi đã ghi điểm với câu trả lời thuyết phục. Cô chia sẻ dù sinh ra trong thời bình, cô cũng có áp lực của riêng mình. Đó là việc bị so sánh với 'con nhà người ta'. Cách để cô vượt qua áp lực là nhìn vào điểm mạnh của bản thân, không cần phải so sánh với bất cứ ai. 

Huỳnh Trần Ý Nhi đạt danh hiệu á khôi 2 tại Duyên dáng sinh viên Bình Định .

Cô tâm đắc với câu nói 'Áp lực tạo nên kim cương'. Theo cô, từ áp lực tạo ra động lực phát triển, tạo ra các giá trị riêng, thay vì chìm sâu trong tự ti và chỉ là 'bùn đất' tầm thường. Ý Nhi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng, đôi mắt sáng cùng nụ cười thân thiện. Ý Nhi cho biết cô từng rất tự ti bởi chiều cao 1m75 khiến cô bị trêu đùa. Vượt qua tất cả, người đẹp dần lấy lại sự tự tin và chứng tỏ giá trị của bản thân.

Vẻ đẹp mộc mạc hàng ngày của Tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi.

Sinh ra trong gia đình khá giả nhưng tân Hoa hậu chưa bao giờ xem đó là tất cả mà luôn tự lực. Nữ sinh gốc Bình Định tiết lộ cô cùng gia đình thường xuyên quyên góp tiền cho các trường học để tặng học bổng cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Với cương vị tân Hoa hậu, Huỳnh Trần Ý Nhi đang nhận được sự yêu mến và ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Đăng quang Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ có quyền đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World.

Tân Hoa hậu Ý Nhi công khai bạn trai

Sau đăng quang, trong buổi họp báo, Top 3 Miss World Vietnam 2023 và đại diện Ban tổ chức - bà Phạm Kim Dung đã tham gia trả lời báo chí, trong đó, thông tin Huỳnh Trần Ý Nhi đã có mối tình 5-6 năm rất được báo chí quan tâm.

Bạn trai của Tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi được công khai trong buổi họp báo sau đăng quang.  

Ý Nhi cho biết, bạn trai đã phải theo đuổi rất lâu mới có thể chinh phục được trái tim người đẹp. Hiện bạn trai cô học ngành kiến trúc, còn Ý Nhi học ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

Tân Hoa hậu cũng không ngại chia sẻ về gia đình bạn trai. Trong những tháng kế tiếp, Ý Nhi sẽ bận rộn, cô mong bạn trai sẽ thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Thắng (có tên đầy đủ là Vũ Đinh Trọng Thắng), cựu trưởng nhóm ban nhạc Ngọt, làm dư luận xôn xao. Nhìn lại các mốc thời gian về ồn ào đời tư của nam nghệ sĩ này.

Ngày 3/5, tập tiếp theo của Đạp gió 2024 được lên sóng, chính thức công bố thứ hạng của các tỷ tỷ sau vòng Công diễn 1. Đại diện Việt Nam Suni Hạ Linh bị tụt hạng nhưng được dự đoán sẽ tiến vào sâu khi giữ vai trò quan trọng ở Công diễn 2.