VFF tổ chức lễ tri ân HLV Mai Đức Chung

Tối ngày 4/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ tri ân HLV Mai Đức Chung - nguyên HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam.

Tới dự buổi lễ có sự góp mặt của Chủ tịch VFF - ông Trần Quốc Tuấn cùng các Phó Chủ tịch VFF - ông Trần Anh Tú, ông Nguyễn Xuân Vũ và ông Nguyễn Trung Kiên.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Ủy viên Thường trực BCH VFF - ông Nguyễn Quốc Hội; Tổng thư ký VFF - ông Dương Nghiệp Khôi và Ban Tổng thư ký VFF; ông Trương Hải Tùng – Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cũng tới dự sự kiện.

Ông Trần Anh Tú – Phó Chủ tịch VFF. Ảnh: VFF.

Đại diện Ban huấn luyện đội tuyển nữ cùng một số tuyển thủ nữ Việt Nam và các phòng chức năng VFF cũng tham dự buổi lễ này. Về phía HLV Mai Đức Chung, ông đến dự lễ tri ân cùng với phu nhân của mình.

HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam - Mai Đức Chung. Ảnh: VFF.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Anh Tú – Phó Chủ tịch VFF đã thay mặt Thường trực BCH đã gửi lời cảm ơn tới HLV Mai Đức Chung.

LĐBĐ Việt Nam tổ chức lễ tri ân HLV Mai Đức Chung. Ảnh: VFF.

Trong quá trình đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng đội tuyển bóng đá, HLV Mai Đức Chung đã cùng các học trò giành được 6/8 huy chương Vàng SEA Games.

Dấu mốc lịch sử mà đội tuyển nữ Việt Nam đạt được dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung chính là tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup 2023. Dù trong những hoàn cảnh khó khăn như khi đội thi đấu vòng chung kết nữ châu Á, đội hình bị Covid-19 gần hết, nhưng thầy và trò đã nỗ lực vượt lên để giành được tấm vé quý giá.

Những dấu mốc đáng nhớ của HLV Mai Đức Chung cùng bóng đá Việt Nam. Ảnh: VFF.

Những thành tích mà HLV Mai Đức Chung đạt được cùng bóng đá Việt Nam nói chung, bóng đá nữ nói riêng rất ấn tượng và rất khó “xô đổ”.

Đại diện đội tuyển nữ Việt Nam tặng quà tri ân HLV Mai Đức Chung. Ảnh: VFF.

Cũng tại buổi lễ tri ân do VFF tổ chức, nguyên HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung không giấu được sự xúc động. Ông gửi lời cảm ơn lãnh đạo ngành thể thao, VFF đã luôn tin tưởng giao cho ông dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam.

Hình ảnh khác tại buổi lễ. Ảnh: VFF.

Nhân dịp này, HLV Mai Đức Chung cũng cảm ơn các trung tâm, CLB bóng đá nữ, Ban huấn luyện và các học trò đã luôn đồng hành cùng ông.

Sau cùng, HLV Mai Đức Chung đã gửi gắm và mong bóng đá nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tiến mạnh hơn trong tương lai.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 1/5 đã diễn ra trận đấu bán kết lượt đi đầu tiên trong khuôn khổ UEFA Champions League. Đúng như mong đợi của người hâm mộ làng túc cầu thế giới, cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Real Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn đôi công trên SVĐ Allianz Arena.

Trận tứ kết tiếp theo tại cúp Quốc gia 2024 đã diễn ra trên SVĐ Thiên Trường chứng kiến màn so tài giữa hai CLB Thép xanh Nam Định và Becamex Bình Dương. Trận đấu lần này được đánh giá ngang sức ngang tài khi cả hai đội bóng đều đang sở hữu đội hình chất lượng và có phong độ ổn định.

Sau hàng loạt bản hợp đồng nhập tịch gần đây như Rafael Struick, Thom Haye hay Ragnar Oratmangoen, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã công bố cái tên mới gia nhập đội tuyển Indonesia, lần này là ở vị trí thủ môn.

Trang chủ CLB Chelsea vừa thông báo trung vệ Thiago Silva sẽ rời Stamford Bridge sau 4 năm gắn bó, khi mùa giải 2023-2024 kết thúc.

Tại giải VĐQG Tây Ban Nha, cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch của Barcelona đang trở nên mong manh sau thất bại tại trận El Clasico. Tuy nhiên mới đây, HLV Xavi chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng này. Liệu đây có phải là niềm khích lệ về tinh thần đối với Barca ở vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha hay không?

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và đánh dấu 35 năm mối quan hệ ngoại giao giữa 2 nước Việt Nam - Brazil, trên SVĐ Hàng Đẫy đã diễn ra trận bóng giao hữu giữa CLB Công an Hà Nội và đội bóng gồm các cựu danh thủ Brazil.