Vì nước quên thân, vì dân phục vụ | Người tốt quanh ta | 03/10/2024

Không chỉ bất chấp hiểm nguy cứu hộ đê, cán bộ chiến sĩ công an xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ còn là lực lượng tiên phong hỗ trợ sơ tán người dân và vật nuôi khỏi khu vực có nguy cơ ngập lụt do hoàn lưu bão số 3.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối và đêm 4/10, Hà Nội có mây, không mưa. Nhiệt độ giảm xuống còn 20-25 độ. Độ ẩm từ 64-88%.

Sắp thông xe đường 6 làn đẹp nhất quận Long Biên; Thông xe hầm chui qua nút giao cửa ngõ phía Nam TP.HCM; Sang đường kiểu 'ú òa', cô gái suýt bị ô tô đâm... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước kết thúc tốt đẹp chuyến thăm cấp nhà nước Ireland; Thực hiện 6 tập trung để doanh nghiệp, doanh nhân phát triển; Khai mạc Triển lãm về thành tựu phát triển Thủ đô; Phái bộ LHQ ở miền Nam Liban duy trì vị trí;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trong bối cảnh đất chật, người đông, mỗi “tấc đất” thực sự là “tấc vàng”, nhưng với chủ trương làm đường để xây dựng nông thôn mới, gia đình ông Đinh Dược Liệu ở thôn Lặt (xã Minh Quang, huyện Ba Vì) đã tự nguyện hiến “tấc vàng” của gia đình để con đường trong thôn được rộng rãi hơn.

Từ xưa, các cộng đồng cư dân đã sử dụng hương ước làm thước đo chuẩn mực trong quan hệ giao tiếp, ứng xử. Hầu hết người dân trong làng đều nhớ và hiểu hương ước, lệ làng và tự nguyện, nghiêm chỉnh tuân thủ nó. Làm thế nào để phát huy giá trị của hương ước trong cuộc sống hiện tại?.

Hà Nội tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện; Hà Nội thông xe hai công trình giao thông quan trọng tại quận Tây Hồ; 206 cơ sở ở Cầu Giấy phải lên phương án khắc phục tồn tại về PCCC trước ngày 15/10; Mỹ ghi nhận thêm các ca nhiễm cúm gia cầm ở người;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.