Vi phạm trật tự an toàn giao thông trên đường Ngọc Hồi

Dọc tuyến đường Ngọc Hồi thuộc huyện Thanh Trì, hàng loạt xe chở hoa quả ngang nhiên lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để kinh doanh buôn bán, mà không thấy lực lượng chức năng đến giải tỏa.

Ngang nhiên lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để kinh doanh, mà không thấy lực lượng chức năng đến giải tỏa.
Vi phạm tràn lan trên đường Ngọc Hồi.

Đây là một trong những tuyến đường lớn ở cửa ngõ phía Nam Thủ đô, mật độ giao thông luôn đông đúc. Vi phạm tràn lan như thế này không chỉ gây mất mỹ quan đô thị mà còn cản trở đi lại và tiềm ẩn nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thiếu ý thức, đổ rác trên các tuyến phố không còn xa lạ. Nhưng đổ rác vào tận sân chơi trường mầm non thuộc phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thì là cá biệt.

Một tài khoản mạng xã hội chia sẻ tình huống giao thông đang nhận được nhiều lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Tình huống va chạm không mấy đẹp mắt được cho là diễn ra vào sáng 7/5 tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Minh Giám, Hà Nội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip một ô tô con gắn biển số 20A-237.43 đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang. Trong clip, xe con chạy ngược chiều ở làn tốc độ cao khiến các xe đang lưu thông phải giảm tốc độ, đánh lái, nháy đèn cảnh báo để tránh xảy ra va chạm.

5 cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện đang bị tạm giữ vì liên quan đến việc sử dụng chất cấm tại một khách sạn ở thành phố Hà Tĩnh. Đáng chú ý, trong số đó có tiền vệ Đinh Thanh Trung, người từng giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2017.

Trên đường gom vào tuyến Đại lộ Thăng Long, lưu lượng xe lưu thông gia tăng, trong khi ý thức của người dân chưa tốt, khiến tuyến đường này tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Hàng tấn xúc xích và cánh gà ăn liền không rõ nguồn gốc xuất xứ, chuẩn bị đưa ra thị trường, đã bị phát hiện và thu giữ. Đặc biệt, đây đều là các mặt hàng ưa thích của trẻ con hiện nay.