Vì sao Kỳ Duyên được kì vọng?

Hoa hậu Kỳ Duyên quyết định đi thi vào năm cô 28 tuổi, ngay sau khi Miss Universe Việt Nam nâng độ tuổi tham dự cho thí sinh, từ 18-33 tuổi. Dù so với mặt bằng chung, cô không còn quá trẻ, nhưng với việc có nhan sắc, tài năng và bản lĩnh, Kỳ Duyên xứng đáng được kỳ vọng tại Miss Universe Vietnam 2024.

Hoa hậu Kỳ Duyên được kỳ vọng đi thi quốc tế nhiều lần, lần đầu tiên là sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều người hâm mộ và chuyên gia sắc đẹp mong muốn cô được "xuất ngoại" tại các cuộc thi Hoa hậu Quốc tế uy tín như Miss World.

Tuy nhiên, thời điểm đó cô dính nhiều tin đồn không hay về đời tư nên không thể tham gia. Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từng giải thích rằng nguyên nhân do chưa tìm được sân chơi, cuộc thi sắc đẹp phù hợp với Kỳ Duyên.

Sau khi Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều người hâm mộ và chuyên gia sắc đẹp mong muốn cô được "xuất ngoại" tại các cuộc thi Hoa hậu Quốc tế uy tín.

Giới chuyên môn và người hâm mộ cũng từng đồn đoán, mong mỏi và thậm chí được "cử thẳng" đi thi các cuộc thi như Miss Supranational hay Miss Grand. Tuy nhiên do nhiều lí do cá nhân mà Kỳ Duyên chưa thể đáp lại những "kì vọng" này của khán giả.

Có thể thấy, người hâm mộ kỳ vọng Kỳ Duyên đi thi Hoa hậu Quốc tế vì nhiều lý do. Điều đầu tiên phải kể đến sắc đẹp và ngoại hình nổi bật: Kỳ Duyên được đánh giá cao về nhan sắc với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và thần thái tự tin. Trong suốt thời gian đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 và sau đó, Kỳ Duyên luôn ngày càng hoàn thiện bản thân.

Kỳ Duyên được đánh giá cao về nhan sắc với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và thần thái tự tin. 

Những năm gần đây, Kỳ Duyên cũng đảm nhận vai trò giám khảo, huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi như The Look Vietnam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, The Face Vietnam (mùa 4), Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam 2022). Bên cạnh đó, cô cũng tham gia nhiều show thời trang và thường đảm nhận vị trí vedette cho nhiều show diễn đình đám.

Kỳ Duyên được biết đến là người bản lĩnh, tự tin và dám đương đầu với thử thách.

Ngoài ra, Kỳ Duyên được biết đến là người bản lĩnh, tự tin và dám đương đầu với thử thách. Cô từng chia sẻ mong muốn được chinh phục những đấu trường nhan sắc quốc tế để mang vinh quang về cho Việt Nam. Sự bản lĩnh và tự tin của Kỳ Duyên được cho là yếu tố quan trọng giúp cô thành công trong các cuộc thi nhan sắc.

Không thể không kể đến việc Kỳ Duyên có lượng người hâm mộ đông đảo trong nước. Sự ủng hộ, động viên và tin tưởng vào khả năng của cô từ người hâm mộ sẽ là nguồn động lực lớn giúp Kỳ Duyên tự tin tỏa sáng.

Có thể nói, Kỳ Duyên luôn là một trong những hoa hậu Việt Nam được kỳ vọng sẽ "mang chuông đi đánh xứ người" bởi nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của cô. Cô cũng được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ là thí sinh khiến mùa thi Miss Universe Việt Nam 2024 trở nên "bùng nổ" hơn bao giờ hết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 5/9, học sinh trên toàn quốc hân hoan đón chào ngày khai giảng, nhiều sao Việt cùng người thân gác lại công việc, đưa con đến trường. Một số nghệ sĩ còn đăng tải những cảm xúc hay hình ảnh quá khứ trong ngày đầu tiên của năm học mới, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mới đây, nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức công bố 7 nghệ sĩ đầu tiên trong số 30 nhân tố tham gia chương trình, lập tức khiến mạng xã hội bùng nổ với hàng loạt thảo luận về danh sách nghệ sĩ.

Nhiều ngày qua, vụ ồn ào diễn viên Thuỳ Anh bị nhà sản xuất phim "Bước ngoặt" đòi bồi thường 20 tỷ đồng do mâu thuẫn trong quá trình quay đang gây xôn xao dư luận. Giữa ồn ào này, phía Thuỳ Anh và nhà sản xuất đều đồng loạt lên tiếng lý giải về cái khó của từng bên.

Sau phát ngôn gây sốc về việc đọc sách và nhận về chỉ trích từ công chúng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng về màn thuyết trình yếu kém của mình.

Ngoài phát ngôn gây sốc về đọc sách, để lộ lỗ hổng kiến thức và tư duy thì nhìn lại hàng loạt phần thể hiện sa sút từ đầu cuộc thi năm nay của Kỳ Duyên khiến công chúng bắt đầu chuyển từ sốc sang nghi vấn.

Tại phần thi ứng xử của Miss Universe Vietnam 2024, tâm điểm chú ý đổ dồn về nhân vật được kỳ vọng nhất: Kỳ Duyên. Phát ngôn “chưa từng đọc hết một cuốn sách” của Hoa hậu Việt Nam 2014 đang bị phản ứng gay gắt.