Vị tướng với đội bóng quân đội

Sự phát triển và thành công hiện nay của thể thao Việt Nam không thể không nhắc tới thể thao quân đội, hay chính xác hơn là những vận động viên mang màu áo lính. Sự góp mặt của thể thao quân đội vào nền thể thao chung của nước nhà, phải nói tới một vị tướng hết sức đặc biệt, đó là Đại tướng Nguyễn Chí Thanh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trung đoàn 692, Sư đoàn Bộ binh 301 đã tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024; Hiệu quả thực hiện Kết luận số 01 Bộ Chính trị của Đảng ủy Quân sự quận Hoàn Kiếm; Điểm sáng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... là những nội dung chính của chương trình.

Phú Xuyên là một huyện nằm ở phía Nam thành phố Hà Nội, được mọi người biết đến là “vùng đất trăm nghề” với rất nhiều làng nghề truyền thống, nổi tiếng đang phát triển mạnh mẽ. Trong đó, không thể không kể đến nghề làm gỗ mỹ nghệ. Hãy cùng ghé thăm một cơ sở sản xuất đồ gỗ ở Phú Xuyên với sản phẩm nổi bật là đũa gỗ khảm trai.

Tinh trùng là nhân tố quan trọng, đóng góp một nửa trong quá trình hình thành và phát triển của phôi thai. Sức khỏe sinh sản của nam giới có tốt hay không phụ thuộc nhiều vào tình trạng hình thái và đặc điểm tinh trùng. Hiện nay, tỷ lệ vô sinh nam đang có xu hướng gia tăng và trẻ hóa mà nguyên nhân chủ yếu là do tinh trùng yếu hoặc không có tinh trùng. Giải pháp nào cho nam giới mắc bệnh? Mời quý vị cùng theo dõi phóng sự sau.

Làng nghề mây tre đan Phú Vinh huyện Chương Mỹ, Hà Nội - nơi nổi tiếng với những sản phẩm thủ công mây tre đan tinh xảo. Đây cũng là nơi những bức chân dung Bác Hồ làm bằng mây tre đan được sáng tạo nên. Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ “tàn nhưng không phế”, nghệ nhân Nguyễn Văn Trung đã vượt lên nghịch cảnh và gắn bó, gìn giữ, phát triển nghề mây tre đan truyền thống.

Lần cuối bạn đặt chân đến Rạp xiếc Trung ương là bao lâu? Một năm, mười năm hay hai mươi năm? Chắc hẳn trong lòng bạn vẫn còn vương vấn những dư âm của những chương trình xiếc huyền thoại ấy. Nhưng đừng ngần ngại quay trở lại, bởi Rạp xiếc Trung ương giờ đây đã khoác lên mình diện mạo mới mẻ, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và đầy bất ngờ.

Hồ Gươm luôn là nơi thu hút lượng lớn khách du lịch nước ngoài đến tham quan và trải nghiệm văn hóa. Bởi lẽ đó, nơi đây cũng đã trở thành "lớp học" ngoại khóa của rất nhiều học sinh, sinh viên mong muốn nâng cao khả năng giao tiếp tiếng bằng Anh của mình.