Vỉa hè đường Nguyễn Xiển xuống cấp

Tuyến đường Nguyễn Xiển, đoạn thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội đang rơi vào tình trạng xuống cấp nghiêm trọng. Nhiều đoạn đã nát vụn, trở nên gồ ghề, gạch vỡ nham nhở gây ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân, thế nhưng vẫn chưa có đơn vị nào tiến hành sửa chữa.

Đây là những hình ảnh có thể dễ dàng bắt gặp được trên tuyến đường Nguyễn Xiển, đoạn thuộc quận Thanh Xuân vào khung giờ cao điểm.

Hàng dài các xe máy nối đuôi nhau, bất chấp vi phạm leo lên  vỉa hè để di chuyển, khiến vỉa hè nơi đây đang rơi vào tình trạng xuống cấp nghiêm trọng.

Vỉa hè đường Nguyễn Xiển xuống cấp

Nhiều đoạn đã nát vụn, trở nên gồ ghề, gạch vỡ nham nhở gây ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân. Thêm vào đó, đa số các bồn cây tại đây cũng đều đã hư hại, nứt vỡ.

Tình trạng này đã diễn ra trong khoảng thời gian dài thế nhưng vẫn chưa có đơn vị nào tiến hành sửa chữa, nâng cấp lại vỉa hè, gây mất mỹ quan đô thị và ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân nơi đây.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chính phủ yêu cầu thanh tra ngay thị trường vàng; Công an thông tin về nghi vấn cướp ô tô ở Hà Nội; Khởi tố nhóm đối tượng tạt sơn hàng loạt ô tô; Bắt giữ 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả; Xử lý nhiều vụ vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Hoàn thiện hồ sơ cải cách tiền lương trong tháng 5; Lãi suất giảm sâu nhưng vẫn khó mua nhà; 1.200 chỉ tiêu tuyển dụng tại ngày hội việc làm; Nga phê chuẩn cơ cấu Chính phủ mới... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Loạt phim Việt thua lỗ nặng nề đầu năm 2024; Những điều khiến 'Gia Tài Của Ngoại' gây sốt phòng vé; Dàn Minions sắp trở lại màn ảnh; Nữ rapper Liu Grace 'trình làng' đĩa đơn đầu tiên... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

PVF CAND chia điểm trong trận cầu không bàn thắng; Girona chắc suất tham dự Champions League mùa giải sau; CLB Frosione đứng trước nguy cơ xuống hạng.. là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Trao huy hiệu Đảng cho 212 đảng viên; Ngày hội thanh niên Thủ đô; Ngân hàng Nhà nước phải thanh tra ngay thị trường vàng; Israel mở rộng chiến dịch tấn công Rafah và hệ luỵ... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Cầu Nhật Tân lung linh về đêm; Điểm nhấn đẹp ở góc phố Lò Sũ; Vỉa hè dọc sông Tô Lịch đã sạch đẹp; Lập lại trật tự đô thị trên phố Nguyễn Văn Lộc... là những tin chính trong bản tin hôm nay.