Vicky Nhung ra ca khúc mới theo chuyện tình của fan

Đang trong thời gian lưu diễn tại Mỹ, Vicky Nhung 'bất ngờ' trở lại Vpop với dự án âm nhạc 'Ngược lối yêu'. Điều đặc biệt đây là bài hát được nữ ca sĩ lấy cảm hứng từ một chuyện tình tan vỡ của người hâm mộ và chỉ mất khoảng hai tuần để Vicky Nhung hoàn thiện từ khâu thu âm đến công bố MV.

“Ngược Lối Yêu” được xem là sản phẩm “ngẫu hứng” của Vicky Nhung khi nữ ca sĩ nhận được bức thư tâm sự của một khán giả trong dịp lưu diễn tại Mỹ. Qua đó, nhân vật chính trong thư có mối tình ngọt ngào hơn bốn năm. Đến một ngày, cô phát hiện mình bị phản bội. Bạn trai sau đó kết hôn với người con gái khác khiến cô tổn thương.

Với chất giọng nhẹ nhàng, giàu cảm xúc, Vicky Nhung tái hiện nỗi đau khổ, day dứt và sau cùng là chấp nhận của một trái tim bị tổn thương. Sự kết hợp hài hòa giữa giai điệu da diết và giọng ca truyền cảm của Vicky Nhung mang đến cho khán giả không gian âm nhạc sâu lắng.

MV mới của Vicky Nhung tái hiện nỗi đau khổ, day dứt và sau cùng là chấp nhận của một trái tim bị tổn thương

Dù được phát hành khá nhanh, MV “Ngược lối yêu” vẫn được đầu tư chỉn chu từ bối cảnh đến nội dung. Tương tự như các sản phẩm khác, ca sĩ không đảm nhận vai chính, mà chỉ ở vị trí “người kể chuyện” để truyền tải trọn vẹn thông điệp.

Năm 2023 được xem là một năm hoạt động năng nổ của Vicky Nhung khi ra mắt ba sản phẩm âm nhạc gồm "Ai cũng có một mối tình buồn", "Viet Nam đi và đi" và "Ngược lối yêu". Với sự đầu tư chỉn chu cho các MV, các ca khúc của cô đều được khán giả đánh cao.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.