Video ghi lại giờ phút động đất diễn ra ở Marrakech, Morocco

Video đã ghi lại được giờ phút trận động đất diễn ra ở Marrakech, Morocco vào ngày 08/9 vừa qua, đây là trận động đất kinh hoàng nhất đất nước này trong hơn 6 thập kỷ qua. Số thương vong trong thảm họa động đất ở Morocco đã tăng lên hơn 2.000, khi lực lượng cứu hộ chạy đua để tìm kiếm sự sống.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong khi đó triển vọng về một lệnh ngừng bắn ở Gaza trở nên mong manh khi hôm qua (5/5), phái đoàn đàm phán của Hamas nhắc lại yêu cầu chấm dứt chiến tranh để đổi lấy việc giải phóng con tin, trong khi Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu thẳng thừng bác bỏ điều đó.

“Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam và tầm vóc thời đại” là chủ đề triển lãm tư liệu vừa khai mạc sáng nay tại Thư viện quốc gia Việt Nam.

Theo tổ chức phát triển Heifer International, khoảng 30% dân số toàn cầu, tức 2,4 tỷ người, rơi vào tình trạng mất an ninh lương thực ở mức độ vừa phải hoặc nghiêm trọng.

Báo Telegraph, dẫn kết quả nghiên cứu mới, cảnh báo thuốc lá điện tử đang khiến thanh thiếu niên tiếp xúc nhiều hơn với chì và urani, những chất hóa học có thể ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của não và các cơ quan khác trong cơ thể.

Theo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Trung Quốc, sản lượng khai thác của mỏ dầu Jiqing ở khu tự trị Tân Cương của Trung Quốc đã đạt 215.000 tấn trong quý đầu năm nay, lập mức cao nhất mọi thời đại.

Những cửa hàng bán bánh mì đầu tiên đã mở cửa trở lại ở phía Bắc Gaza với sự phối hợp của Chương trình Lương thực thế giới của Liên hợp quốc. Dù nguồn cung lương thực đã tăng lên trong những tuần gần đây, tuy nhiên nạn đói vẫn rình rập đe dọa cuộc sống của người dân tại Dải Gaza.