中文新闻 19/10/2024 | Bản tin tiếng Trung

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trái ngược với sự tấp nập, vội vã của ban ngày, Hà Nội khi về đêm mang vẻ đẹp trầm mặc, tĩnh lặng, sâu lắng và cuốn hút.

Trong số rất nhiều cách để gìn giữ tiếng Việt cho các con và cho cả cộng đồng người Việt Nam ở Thụy Sĩ, chị Thân Trọng Thủy Tiên chọn mở một tiệm sách và tình nguyện dạy tiếng Việt cho con em trong cộng đồng.

Không để thiếu điện trong năm 2025; Hủy kết quả trúng đấu giá đất hơn 1000 tỷ đồng; Nông dân Nhật Tân nỗ lực hồi sinh vườn đào tết; G7 tuyên bố ủng hộ Liban... là một số thông tin đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h00 hôm nay.

Ấn tượng đêm nhạc giao hưởng "Hanoi Concert - Đoài Melody”; Hà Nội phát động đẩy mạnh thi đua xây dựng Trường học hạnh phúc; Biểu dương phụ nữ Thanh Trì tiêu biểu năm 2024; Trên 400 người Palestine thiệt mạng trong 2 tuần Israel tấn công phía Bắc Dải Gaza;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Các cấp hội Phụ nữ thi đua xây dựng người phụ nữ Thủ đô “Trung hậu - Sáng tạo - Đảm đang - Thanh lịch”; Tổng cục Thuế tăng cường ngăn chặn hành vi trốn thuế khi bán hàng online; Thêm 135 chỉ tiêu bổ sung đại học quân sự; Dinh thự của Thủ tướng Israel bị tấn công bằng UAV;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Người cao tuổi đã và đang tiếp tục góp phần quan trọng vào sự nghiệp đổi mới, xây dựng Thủ đô và đất nước bằng nhiệt huyết, trí tuệ, kinh nghiệm của mình.