中文新闻 26/09/2024 | Bản tin tiếng Trung

中文新闻 26/09/2024 | Bản tin tiếng Trung
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việc dạy trẻ em các kỹ năng cơ bản để tự bảo vệ bản thân khi thiên tai xảy ra là vô cùng quan trọng. Vậy làm thế nào để trẻ có thể nhận biết nguy hiểm và tự xử lý khi rơi vào các tình huống khẩn cấp? Mời quý vị cùng tìm hiểu trong chương trình Vì trẻ em tuần này.

Điều tra hành vi khai thác cát trái phép trên sông Hồng; Truy bắt ổ nhóm đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản; Bắt giữ nhóm thanh niên mang theo hung khí đuổi đánh nhau;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

MLee: “Tôi phát triển hơn để bước lên đỉnh vinh quang” là nội dung chính của bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Trên khắp các con phố của khu phố cổ Hà Nội, không khó để tìm thấy những hình ảnh hàng rong. Các thức quả theo mùa, các món quà dân dã của Hà Nội được chất chứa trên các sạp, các thùng hàng, rong ruổi dọc trên các con phố, con ngõ.

Ngoài những vũ khí truyền thống như xe tăng, đạn pháo, máy bay chiến đấu, cuộc xung đột Nga - Ukraine đã cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của những hệ thống vũ khí tầm xa như tên lửa và các phương tiện bay không người lái (UAV). Trong đó, tên lửa tầm xa cùng khả năng tấn công sâu vào lãnh thổ Nga hiện là yêu cầu khẩn thiết của Ukraine với các nước phương Tây, trong bối cảnh Kiev đang phải chịu áp lực rất lớn trên tiền tuyến.

Cầu Trung Hà cho xe 7 chỗ, xe máy lưu thông; Khai mạc triển lãm đường sắt lớn nhất thế giới tại Berlin; KIA gọi sửa chữa hơn 12.000 chiếc SUV điện EV9;... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.