10 năm thực hiện quy chế phối hợp | Tạp chí Kiểm lâm | 28/09/2024

Sau 10 năm triển khai thực hiện quy chế phối hợp, số vụ cháy rừng, xâm hại rừng, buôn bán lâm sản, động vật hoang dã trái phép… ở vùng giáp ranh giảm rõ rệt. Hiện nay, công tác phối hợp vẫn được kiểm lâm các tỉnh, thành phố tăng cường triển khai, góp phần nâng cao hiệu quả trong bảo vệ môi trường sinh thái, bảo tồn và phát triển diện tích rừng hiện có của mỗi địa phương.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng chỉ đạo nhanh chóng đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh sau lũ; Diễn tập thực binh ứng phó với các tình huống khẩn cấp; Đề xuất thu hồi 4.200 m2 khu bán đảo hồ Đống Đa; Israel tuyên bố thủ lĩnh phong trào Hezbollah đã thiệt mạng;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Bình đã trở lại khu phố nhà binh sau một thời gian đi xa. Anh cảm thấy mọi thứ thay đổi đến nao lòng khi nhà nhà, người người mở quán; băng rôn, biển hiệu đua chen; nhà cao tầng thay thế các căn hộ tập thể chật hẹp. Cuộc sống của gia đình Nam và Thảo cũng như những người trên phố nhà binh liệu có như anh tưởng tượng?

U20 Việt Nam thắng trận thứ 3 liên tiếp; Giải Pickleball Cup Quán ngon ba miền khởi tranh; Borussia Dortmund giành chiến thắng ấn tượng;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tuyến đường hoa 1000m độc đáo; Tuyến phố đẹp Phan Đình Phùng đang bị làm xấu;…là nội dung có trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 28/9, khu vực Hà Nội trời trở lại nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; nhiệt độ phổ biến từ 26-30 độ; độ ẩm từ 82-93%.

Đằng sau cơn sốt Labubu; Labubu là gì?; Cơn sốt tiền tỉ Labubu: Thời thượng và tốn kém;... là những nội dung chính sẽ có trong chương trình hôm nay.