10.000 sản phẩm, tour khuyến mại tại Hội chợ VITM 2023

Dự kiến Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội 2023 sẽ có hơn 15.000 vé máy bay, trên 10.000 tour du lịch giá rẻ và rất nhiều các sản phẩm du lịch khuyến mại khác. Hội chợ diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Hà Nội từ ngày 13-16/4.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có văn bản gửi các trưởng phòng giáo dục và đào tạo, giám đốc các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, hiệu trưởng các trường trực thuộc yêu cầu học sinh không được sử dụng điện thoại di động, các thiết bị khác khi đang học tập trên lớp không phục vụ cho việc học tập và không được giáo viên cho phép.

Nhiều hành vi vi phạm luật giao thông có thể sẽ được áp mức xử phạt đặc biệt cao trong thời gian tới, nếu đề xuất của Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an, được thông qua.

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, trong 9 tháng đầu năm 2024 đã có 12 trung tâm đăng kiểm bị đình chỉ hoạt động có thời hạn do vi phạm quy định về hoạt động kiểm định.

Cơn bão Trami (Trà Mi) vừa hình thành tại phía Đông Philippines, được dự báo sẽ đi vào biển Đông trong ngày 24/10. Vì sao cơn bão này lại mang tên Việt Nam, và điều đó có ý nghĩa gì?

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã chọn phương án nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài 9 ngày, từ ngày 26 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Ất Tỵ (tức từ 25/1 đến 2/2/2025), để trình Thủ tướng phê duyệt.

Sáng sớm 22-10, áp thấp nhiệt đới trên vùng biển phía Đông Philippines đã mạnh lên thành bão, có tên quốc tế là bão Trami, hướng vào Việt Nam.