120 siêu xe Ferrari tham dự hành trình Cavalcade 2024

Tháng 7 hàng năm, khách hàng của hãng Ferrari được trải nghiệm một hành trình đặc biệt có tên gọi Cavalcade, sự kiện được chờ đón nhất trong năm của chủ nhân các siêu xe.

Hành trình siêu xe Ferrari Cavalcade 2024 đi qua Veneto,  Passo D’Aune, với những con đường yên tĩnh và siêu đẹp.

Có khoảng hơn 120 siêu xe Ferrari tham dự sự kiện này, gần 10 xe trong số đó là Daytona SP3 và LaFerrari với bản coupe và mui trần, rất nhiều xe Ferrari 812 Competizione. Rất hiếm khi thấy số lượng xe giới hạn của Ferrari đông đảo đến vậy.

120 siêu xe Ferrari tham dự hành trình Cavalcade 2024.

Năm nay, số lượng xe tham dự rất ấn tượng. Tuy nhiên, trên hành trình di chuyển, có nhiều chiếc siêu xe Ferrari xảy ra sự cố, từ cháy nổ đến tai nạn. Chiếc xe hypercar là Ferrari LaFerrari đã va quẹt với 1 phương tiện khác, làm phần đầu xe và đuôi hư hỏng, nhưng không đáng nghiêm trọng.

Nặng nhất có lẽ là việc chiếc siêu xe Ferrari 296 GTB bất ngờ bốc cháy từ khoang động cơ, và một xe Ferrari 296 cùng Ferrari SF90 hư hỏng sau tai nạn.

Sau các vụ việc không mong muốn, hành trình siêu xe Ferrari Cavalcade 2024 đã kết thúc trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một ô tô đang di chuyển trên cao tốc thì bất ngờ bị nổ lốp gây mất an toàn cho các phương tiện lưu thông cùng chiều.

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt chiếc 911 GT3 đầu tiên, Porsche đã giới thiệu phiên bản facelift của chiếc Porsche 911 GT3 và Porsche 911 GT3 Touring mới.

Porsche Taycan bản nâng cấp giữa vòng đời mới vừa được ra mắt khách hàng Việt vào tối 17/10 với giá bán khởi điểm hơn 4,6 tỷ đồng.

Hãng xe Nhật Bản vừa ra mắt mẫu SUV hạng sang Lexus LX700h 2025 với nhiều nâng cấp về mặt trang bị lẫn công nghệ, đáng chú ý là sự xuất hiện của hệ thống hybrid.

Hyundai Motor đang phát triển pin LFP (Lithium Iron Phosphate) có dung lượng cao nhằm cung cấp năng lượng cho các mẫu xe điện giá rẻ thế hệ mới mang thương hiệu Hyundai và Kia.

Hãng xe Trung Quốc MG vừa cho ra mắt mẫu xe chạy điện ES5 - chiếc CUV chạy điện được phát triển trên cùng nền tảng với mẫu MG4 nhưng có kích thước lớn hơn và có thể chạy 525km sau một lần sạc đầy.