157/160 trường hợp bàn giao mặt bằng dự án đường Nguyễn Tuân

Đại diện quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đến ngày hôm nay đã có 157/160 trường hợp đồng thuận bàn giao mặt bằng để thực hiện Dự án cải tạo, mở rộng đường Nguyễn Tuân.

Như vậy, Ban Cưỡng chế của quận Thanh Xuân không phải tổ chức cưỡng chế ngày thứ nhất (ngày hôm nay, 14/10). Tuy nhiên do vẫn còn hộ dân chưa đồng thuận bàn giao mặt bằng, nên trong ngày mai (15/10) sẽ triển khai cưỡng chế theo kế hoạch được phê duyệt.

Với sự đồng thuận của người dân, đến nay đã có 157/160 trường hợp đồng thuận bàn giao mặt bằng Dự án cải tạo, mở rộng theo quy hoạch tuyến phố Nguyễn Tuân, 1 trường hợp cam kết bàn giao trước ngày cưỡng chế, chỉ còn 2 trường hợp chưa đồng thuận.

UBND phường Thanh Xuân Trung cùng các đơn vị liên quan đang tiếp tục tuyên truyền, phấn đấu tất cả các hộ gia đình nằm trong diện di dời đều bàn giao mặt bằng trong sự đồng thuận.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

27 thửa đất ở quận Hà Đông, Hà Nội, sẽ được đưa ra tổ chức đấu giá vào ngày 19/10, với hình thức bỏ phiếu từ 5 đến 11 vòng đấu bắt buộc.

Chính phủ vừa trình Quốc hội dự thảo nghị quyết thí điểm mở rộng loại đất xây nhà ở thương mại để tháo gỡ nguồn cung ra thị trường.

Theo số liệu của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, tỷ lệ lấp đầy khu công nghiệp trên cả nước trung bình đạt 75%, là con số khá cao.

Sở Xây dựng Hà Nội vừa công bố danh sách 5 dự án, đa phần là chung cư cao cấp, giá thị trường rao bán từ 70-100 triệu đồng một m2 (tại quận Nam Từ Liêm và Thanh Xuân), được phép bán cho người nước ngoài sở hữu.

Khi loại hình chung cư đang dư thừa nguồn cung cao cấp và thiếu nhà ở giá rẻ, trên thị trường đang có không ít lời mời chào mua nhà ở xã hội theo hình thức “ủy quyền”.

Đại diện quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đến ngày hôm nay đã có 157/160 trường hợp đồng thuận bàn giao mặt bằng để thực hiện Dự án cải tạo, mở rộng đường Nguyễn Tuân.