4 địa danh Việt Nam lọt top điểm đến tốt nhất 2024

Chuyên trang du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor vừa công bố danh sách điểm đến tốt nhất thế giới năm 2024, trong đó có sự xuất hiện của vịnh Hạ Long, Sa Pa, Hà Nội, Hội An.

Tripadvisor là một trong những trang web du lịch lớn nhất thế giới, với gần 463 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Đơn vị này vừa mới đưa ra danh sách các top điểm đến tốt nhất, được yêu thích, thịnh hành nhất năm 2024  do khán giả bầu chọn.

4 địa danh Việt Nam lọt top điểm đến tốt nhất 2024

Cùng lọt top điểm đến tốt nhất 2024 cùng 4 địa danh của Việt Nam còn có các thành phố nổi tiếng khác như Tokyo (Nhật Bản); Seou (Hàn Quốc); Đảo Palawan, Philippines; Thành phố Bogota, Colombia…

Giải thưởng này tôn vinh những điểm đến có khách sạn, nhà hàng và hoạt động giải trí có số lượt đánh giá và nhận xét của du khách cao trong vòng 12 tháng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bao đời nay, đồ chơi Trung thu truyền thống được nhiều thế hệ thợ thủ công, nghệ nhân gìn giữ, tiếp nối, đó là những món đồ chơi giản dị nhưng chứa đựng nhiều giá trị văn hoá tốt đẹp của dân tộc.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Tư là một trong những tác giả được vinh danh tại giải thưởng Văn học Điền Trì do Tạp chí Văn học Điền Trì (Trung Quốc) tổ chức.

Chương trình Xúc tiến Du lịch - Điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ do Bộ VH-TT&DL tổ chức, dự kiến diễn ra từ ngày 23 - 25/9/2024 tại thành phố San Francisco và thành phố Los Angeles, bang California, Hoa Kỳ với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến mới của Điện ảnh thế giới”.

Hôm nay (17/9) là ngày Rằm tháng 8 âm lịch. Không khí Tết Trung thu đã gõ cửa từng ngôi nhà, từ khắp làng quê cho đến những con phố. Tuy nhiên, mỗi thời mỗi khác và Trung thu cũng vậy, đều sẽ có những thay đổi gắn liền với cuộc sống của con người.

Dự kiến diễn ra từ ngày 9 đến 17/11, Lễ hội Thiết kế sáng tạo năm 2024 chủ đề “Giao lộ sáng tạo” do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, với các hoạt động tại các không gian di sản văn hóa, các làng nghề.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ Quốc gia I xây dựng Triển lãm 3D trực tuyến với tên gọi “Hỡi đồng bào Thủ đô!”.