4 tập thơ đoạt giải thưởng Hội Nhà văn Việt Nam

Giải thưởng Văn học là một giải thưởng uy tín của Hội Nhà văn Việt Nam tôn vinh những tác phẩm văn học tiêu biểu trong một năm qua, được giới phê bình và bạn đọc đánh giá cao. Giải thưởng về thơ năm 2022 vừa được Hội Nhà văn Việt Nam trao cho 2 tập thơ và giải Tác giả trẻ cũng được trao cho hai tập thơ.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có tờ trình gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị công nhận ấn vàng Hoàng đế chi bảo là Bảo vật Quốc gia.

Với ý nguyện “Sách để lại cho chúng ta tri thức, nhưng sách còn có thể để lại cả một rừng cây xanh”, sáng nay, 14/10, buổi ra mắt sách của hai cố tác giả Nguyễn Kim Ánh và Nguyễn Anh Vũ đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều nhà văn, nhà thơ là những người bạn thân thiết mang đến những câu chuyện, kỷ niệm quý giá.

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 294 về việc bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa trên địa bàn thành phố đến 2025 và các năm tiếp theo.

Triển lãm nghệ thuật Việt Nam - Hồng Kông (Trung Quốc) đã khai mạc tại Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Việt Nam, với nhiều tác phẩm đặc sắc của các nghệ sĩ Hồng Kông (Trung Quốc) và các nước.

Tối qua, 12/10, Đài Hà Nội tổ chức chương trình 'Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng' số 4 với chủ đề 'Tiếng mưa Thu', với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Với những người yêu thích văn hoá, lịch sử, thì chương trình thực cảnh “Chuyện phố Hàng” tại Ngôi nhà di sản 87 Mã Mây sẽ mang đến một trải nghiệm mới về văn hoá của khu phố cổ Hà Nội.