5 hãng ô tô bán chạy nhất từ đầu năm đến nay

Không chỉ được chú ý với thông tin tăng giá xe, Mazda CX-5 cũng là mẫu xe luôn có doanh số ấn tượng trong những tháng vừa qua. Đây cũng là mẫu xe của một trong những hãng lọt vào top 5 hãng xe có doanh số ấn tượng nhất tại Việt Nam tính từ đầu năm đến nay.

Tính từ đầu năm đến nay tại thị trường Việt Nam, Hyundai đang là hãng xe bán chạy nhất thị trường với doanh số cộng dồn đạt 48.626 xe. Hyundai Accent đang là mẫu xe ăn khách nhất với doanh số cộng dồn đạt 13.014 xe. Hyundai Creta xếp thứ 2 với 7.548 xe bàn giao tới khách hàng.

Đứng thứ 2 là Toyota với 42.531 xe. Vios là mẫu xe bán chạy nhất với tổng cộng 8.943 xe được bàn giao đến tay khách hàng

Xếp thứ 3 trong top 5 hãng xe bán chạy nhất là hãng xe Hàn Quốc KIA với doanh số đạt 31.897 xe. KIA Sonet là xe bán chạy nhất, lũy kế 10 tháng qua, KIA Sonet có 8.808 xe được bán ra ngoài thị trường.

Ford cũng là cái tên góp mặt trong top 5 hãng xe có doanh số tốt vơi số lượng 29.546 xe. Ford Ranger là mẫu bán được nhiều nhất với 12.513 xe.

Cuối cùng là Mazda với tổng doanh số đạt 27.791 xe. Tính từ đầu năm đến nay, đã có 13.031 chiếc CX-5 được bàn giao đến tay khách hàng

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tình huống được camera ghi lại vào sáng 16/10 trên đường Tô Hiệu, quận Hà Đông, Hà Nội. Chiếc xe Toyota màu đen đè qua vạch vàng nét liền, hướng thẳng vào đầu xe có gắn camera hành trình, khiến chiếc xe này phải dừng lại.

Từ năm 2014 đến nay, sau 10 năm, giá vé xe buýt mới được điều chỉnh tăng. Việc điều chỉnh giá vé sẽ giảm gánh nặng cho ngân sách thành phố, tạo điều kiện nâng cao chất lượng loại hình vận tải hành khách công cộng.

Cục quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Mỹ đang tiến hành điều tra hơn 360.000 xe SUV Ford vì nghi vấn có lỗi gây mất an toàn. Đáng chú ý đây không phải lần đầu tiên các mẫu xe này bị điều tra tại Mỹ.

Triển lãm ô tô lớn nhất châu Âu đã khai mạc ngày 14/10 tại Thủ đô Paris, Pháp.

Bộ GTVT đang lấy ý kiến về dự thảo thông tư ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ô tô, đáng chú ý lần đầu tiên loại hình phương tiện “xe nhà ở lưu động” Mobile home sẽ được quy định cụ thể.

Theo bảng xếp hạng top 5 xe sedan giá rẻ bán chạy nhất tháng 9/2024, Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với doanh số 1.842 chiếc bán ra.