5 phiên bản Hyundai Santa Fe ra mắt thị trường Việt Nam

Hyundai Santa Fe 2024 vừa được TC Motor ra mắt thị trường Việt Nam với 5 phiên bản động cơ xăng, giá bán lẻ đề xuất từ 1,069 - 1,365 tỷ đồng.

Hyundai Motor và Tập đoàn Thành Công đã cho ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe này. Hyundai Santa Fe 2024 được TC Motor ra mắt thị trường Việt Nam với 5 phiên bản động cơ xăng, giá bán lẻ đề xuất từ 1,069 - 1,365 tỷ đồng. Năm phiên bản của Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới cùng mức giá lần lượt là:

- Hyundai Santa Fe FE Exclusive có giá 1,069 tỷ đồng

- Hyundai Santa Fe FE Prestige có giá 1,265 tỷ đồng

- Hyundai Santa Fe FE Calligraphy 7 chỗ có giá 1,315 tỷ đồng

- Hyundai Santa Fe FE Calligraphy 6 chỗ có giá 1,315 tỷ đồng

- Hyundai Santa Fe FE Calligraphy Turbo có giá 1,365 tỷ đồng

Nội thất của Hyundai All New Santa Fe.

Santa Fe thế hệ mới tiếp tục sử dụng hệ thống khung gầm toàn cầu N-Platform, mang tới một vóc dáng to lớn, mạnh mẽ và sang trọng hơn. Cụ thể, xe có kích thước dài hơn 45 mm, cao hơn 50 mm so với thế hệ trước.

Hyundai All New Santa Fe sở hữu không gian nội thất hiện đại, rộng rãi. Điểm nhấn của không gian hàng ghế trước là cụm màn hình thông tin và màn hình giải trí cảm ứng nối liền kích thước đều 12,3 inches kết nối thông minh. Nội thất All New Santa Fe được bọc da Nappa, trần xe bọc da lộn cao cấp. Phiên bản Calligraphy 6 chỗ được trang bị ghế ngồi đôi chỉnh điện và gương chiếu hậu chống chói tích hợp camera. Cần số của xe được tích hợp phía sau vô lăng dạng cần xoay, giúp giải phóng không gian và kết nối giữa ghế lái và ghế phụ.

Santa Fe thế hệ 5 được trang bị thế hệ động cơ Smartstream hoàn toàn mới của Hyundai với hai phiên bản Theta III 2.5L công nghệ phun xăng kép trực tiếp GDI cho công suất tối đa 194 mã lực, momen xoắn cực đại 246Nm đi cùng hộp số tự động 8 cấp.

Động cơ xăng Turbo 2.5L với công nghệ phun xăng kép trực tiếp GDI kết hợp cùng tăng áp cho công suất tối đa 281 mã lực, momen xoắn cực đại 422Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp ướt DCT.

Phiên bản Prestige và Calligraphy được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Santa Fe mới tiếp tục được duy trì trang bị an toàn chủ động Hyundai SmartSense.

Tại Việt Nam, xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau cùng 7 lựa chọn màu sắc, áp dụng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Xe không có phiên bản chạy dầu.

Hyundai Santa Fe có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2000. Tới nay, sau hơn 20 năm đã có 4 phiên bản và đều được người tiêu dùng đón nhận.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lotus giới thiệu bản concept vô cùng ấn tượng mang tên Lotus Theory 1 - một chiếc siêu xe thuần điện có công suất lên tới 1.000 mã lực.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2007, không có chiếc Fiat nào sược sản xuất tại châu Âu dù là bản động cơ đốt trong, thuần điện, hay hybrid.

Mitsubishi Triton hiện có doanh số cao thứ hai ở phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Tuy nhiên, vị trí này đang bị đe doạ bởi Toyota Hilux.

Tối 18/9, trong quá trình vận hành, đoàn tàu của tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông bị lỗi kỹ thuật phải dừng lại. Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, Tổng Giám đốc Hanoi Metro Vũ Hồng Trường cho biết đây là một trong 62 kịch bản tình huống sự cố xảy ra trên tuyến, không ảnh hưởng đến an toàn chạy tàu.

Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ 2024 mới đây đã quy định hàng loạt quy tắc mới mà người lái xe ô tô buộc phải tuân thủ khi điều khiển xe trên đường cao tốc.

Xe container, xe tải vượt ẩu tại các khúc cua, lấn hoàn toàn làn của xe đi ngược chiều là tình huống thường xuyên bắt gặp mỗi khi lưu thông trên những tuyến đường không có dải phân cách cứng ngăn giữa hai chiều xe chạy.