6 địa điểm gắn liền với Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954) | HANOI Review | 04/10/2024

Trong không khí chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (1954-2024), Hanoi Review sẽ đưa quý vị khám phá 6 địa danh ghi dấu son lịch sử trọng đại của ngày 10/10/1954, cũng chính là 6 địa điểm tham quan nổi tiếng tại Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ký ức tháng Mười - Khát vọng vì Thủ đô bình yên; Tình yêu Hà Nội qua nét vẽ của thiếu nhi quốc tế; Hà Nội hạn chế nhiều tuyến đường đến 6/10; Mỹ - Anh không kích nhiều khu vực tại Yemen;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Giơn Su tức giận khi chồng yêu cầu cô hỗ trợ cho Sơ Uôn - một nhân viên cấp dưới. Cô ta quyết định không để Sơ Uôn lập công. Mời các bạn đón xem tập 50 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 5/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bản hợp đồng chụp ảnh có giá trị gấp 5 lần bình thường nhưng lại bị Bin thẳng thừng từ chối. Điều gì đã khiến Bin làm như vậy? Mời các bạn đón xem tập 11 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 5/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bị Liễu lầu chủ phát hiện ra nhiều bí mật, An vương đã tìm đến nói chuyện, muốn bà ta tiếp tục hợp tác và còn đe dọa sẽ nói cho Hoàng thượng và đồ nhi của bà ta biết sự thật về Như Ý lầu. Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 5/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thời tiết Hà Nội hôm nay khá mát mẻ, dễ chịu, kiểu thời tiết đặc trưng của mùa thu với nắng vàng và gió heo may, thuận lợi cho người dân tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ngày cuối tuần.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước phát biểu tại diễn đàn FrancoTech; HĐND TP Hà Nội thống nhất cao 19 Nghị quyết; Khai mạc Lễ hội Áo dài; Người dân Liban sơ tán không có nơi trú ẩn an toàn... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.