60 quốc gia xác nhận tham gia Miss Cosmo 2024

BTC Miss Cosmo 2024 - cuộc thi nhan sắc quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam - vừa công bố danh sách 60 quốc gia và vùng lãnh thổ nắm giữ bản quyền và xác nhận gửi thí sinh đến tham dự cuộc thi.

Theo thông tin từ BTC, đến thời điểm hiện tại mùa giải đầu tiên của Miss Cosmo đã có 60 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận tham gia. Đây là con số rất lớn ở một sân chơi sắc đẹp mới, thậm chí không thua kém bất kì một cuộc thi sắc đẹp quốc tế tên tuổi nào khác. Bên cạnh đó, BTC cuộc thi cũng đã công bố một số đại diện mà các quốc gia sẽ gửi đến Miss Cosmo năm nay.

Trong đó, đại diện Honduras gây chú ý khi sở hữu nhan sắc rạng rỡ, hình thể nóng bỏng cùng chiều cao 1m76. Hiện nàng hậu đang là một cố vấn thời trang với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Cô từng vào Top 20 Miss Grand International 2023 và tiếp tục khẳng định bản lĩnh và tài năng của mình trên đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Cosmo.

Đại diện Honduras gây chú ý khi sở hữu nhan sắc rạng rỡ, hình thể nóng bỏng cùng chiều cao 1m76.

Đại diện đến từ Indonesia hiện đang theo học và nghiên cứu chuyên ngành thiết kế thời trang. Nàng hậu hướng đến việc truyền cảm hứng cho cộng đồng về vấn đề bảo vệ môi trường tại Indonesia nói riêng và toàn cầu nói chung.

Đại diện đến từ Indonesia hiện đang theo học và nghiên cứu chuyên ngành thiết kế thời trang.

Vào tối 22/05, đêm chung kết Miss Universe Phillipines đã được diễn ra với chiến thắng thuộc về người đẹp Chelsea Anne Manalo đến từ tỉnh Bulacan. Cũng trong đêm chung kết, Á hậu 2 Maria Ahtisa Manalo cũng được bổ nhiệm là đại diện Philippines tại Miss Cosmo 2024. Cô từng đạt danh hiệu Á hậu 1 tại Miss International 2018 và được đông đảo người hâm mộ sắc đẹp trong nước và quốc tế ủng hộ.

Miss Cosmo là cuộc thi nhan sắc quốc tế do Việt Nam tiên phong tổ chức và nắm bản quyền. Cuộc thi mang sứ mệnh nâng tầm ảnh hưởng của phụ nữ toàn thế giới thông qua tiếng nói và hành động, tư duy tiên phong và cam kết bền vững. Đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi này là hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh – người giành chiến thắng tại Miss Cosmo Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023) vào tháng 12 năm ngoái.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đêm nhạc “Du hành cùng Satie” của nghệ sĩ dương cầm, nhạc trưởng tài năng David Greilsammer sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn vào cuối tháng 6, với các tác phẩm âm nhạc kinh điển.

Thông tin về khả năng thay đổi địa điểm tổ chức Miss Earth năm nay đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc.

Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 đã tổ chức buổi họp báo khởi động mùa giải mới sau 2 năm tổ chức thành công, công bố nhiều điểm mới lạ của cuộc thi.

20 hoa hậu và nam vương quốc tế sẽ tham gia giải chạy chinh phục cung đường chạy dọc theo bờ biển Vũng Tàu diễn ra từ ngày 20 đến 22/9 năm nay.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đã bất ngờ công bố danh sách 48 thí sinh sẽ cạnh tranh cho giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2023. Đáng chú ý, nhiều hoa hậu và á hậu Việt Nam đã góp mặt trong danh sách này.

Chính thức ra rạp từ ngày 24/5, bộ phim hoạt hình Nhật Bản "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" tiếp tục tạo nên cơn sốt tại phòng vé. Hiện doanh thu phim đã vượt qua con số 84 tỉ đồng. Phim thậm chí còn được kỳ vọng là tác phẩm anime đầu tiên đạt doanh thu trăm tỷ tại Việt Nam.