90 thí sinh Miss Earth 2023 cùng ‘Xin chào Việt Nam’

Sự kiện mở màn Miss Earth 2023 đã được tổ chức tại TP.HCM. Chỉ vừa xuất hiện, 90 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới đã trở thành tâm điểm và gửi lời chào đầu tiên tới khán giả Việt. Trong đó, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Lan Anh cũng nhận được sự chú ý ngay từ khi xuất hiện.

Thông qua sự kiện “Xin chào Miss Earth 2023 in Vietnam” diễn ra tại Nhà hát TP.HCM, 90 thí sinh đã chính thức mắt khán giả Việt Nam và quốc tế. Các người đẹp diện những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, mỗi cá nhân đều có phong cách riêng, từ cổ điển cho đến hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch, gợi cảm. Đông đảo người hâm mộ cũng có mặt tại Nhà hát TP.HCM để cổ vũ, liên tục hò reo tên các thí sinh. Bà Trương Ngọc Ánh – Trưởng BTC Miss Earth năm nay đánh giá khá cao về chất lượng thí sinh.

90 thí sinh Miss Earth 2023 có màn ra mắt ấn tượng

Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Lan Anh nhận được chú ý lớn khi xuất hiện với chiếc đầm màu trắng xanh, thiết kế xuyên thấu và đính kết khéo léo. Cô sải bước trên thảm xanh với thần thái rạng rỡ. Dù gặp khó khăn trong di chuyển và xảy ra sự cố, Lan Anh vẫn giữ được sự bình tĩnh và kết thúc bằng cách cúi chào mọi người.

Đại diễn Việt Nam Đỗ Thị Lan Anh xuất hiện rạng rỡ trên thảm xanh

Sau phần thảm đỏ ra mắt, các thí sinh cùng nhau thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật “À Ố Show”. Đây là show diễn nổi tiếng của Việt Nam và từng lưu diễn tại 13 quốc gia ở 4 châu lục. “À Ố Show” mang đến bức tranh âm nhạc về con người và văn hóa Việt Nam đầy sinh động, đem tới cho thí sinh những trải nghiệm độc đáo.

À Ố show mang tới trải nghiệm khó quên với các thí sinh Miss Earth 2023

Ngoài ra, ban tổ chức cũng khởi động phần thi bình chọn online đầu tiên mang tên “Best Appearance” - Người đẹp có sự xuất hiện ấn tượng nhất. Thí sinh có sự xuất hiện nổi bật nhất trong sự kiện ra mắt sẽ được nhận giải thưởng “Best Appearance” thông qua hình thức bình chọn trên mạng xã hội.

Người đẹp các quốc gia xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện
Các cô gái đều vô cùng tươi tắn, tràn đầy năng lượng

Sau màn ra mắt, 90 người đẹp sẽ tiếp tục tham gia nhiều phần thi, hoạt động bảo vệ môi trường, đồng thời quảng bá du lịch Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chương trình "Chị Đẹp đạp gió 2024" mùa 2 đang khiến mạng xã hội bùng nổ thảo luận về danh sách nghệ sĩ tham gia.

Cộng đồng yêu nhan sắc đang liên tiếp đưa ra dự đoán về những ứng viên sáng cho ngôi vị cao nhất của Miss International Queen 2024 sẽ được diễn ra vào tối 24/08. Để giành được vương miện, Tường San sẽ phải vượt qua nhiều cái tên đáng gờm.

Nguyễn Tường San đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau những màn thể hiện ấn tượng, đặc biệt là vòng thi bán kết bùng nổ tại đấu trường Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024. Thậm chí khán giả cả trong nước lẫn quốc tế còn kỳ vọng rằng cô gái 19 tuổi hoàn toàn có thể là Hương Giang thứ hai của Việt Nam, chiến thắng Miss International Queen năm nay.

Bộ phim tài liệu khám phá những kỳ quan thiên nhiên vĩ đại nhất Trái Đất - Planet Earth III được yêu thích trên toàn thế giới vừa lập kỷ lục trong danh sách đề cử tại giải Emmy 2024. Đặc biệt, tập phim có sự xuất hiện của hang Sơn Đoòng - kỳ quan nổi tiếng của Việt Nam, cũng có mặt trong đề cử.

Vào hai ngày 11 và 12/9, tại Nhà hát Hồ Gươm, đoàn nghệ sĩ danh tiếng Malandain Ballet Biarritz lần đầu xuất hiện cùng sự trở lại của dàn nhạc giao hưởng Nhà hát Hoàng gia Versailles với vở ballet “The Season”.

Những ngày qua, thông tin mẹ của Hoa hậu Ngọc Châu đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông khiến nhiều nghệ sĩ cảm thương. Nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn và động viên tinh thần Ngọc Châu vượt qua mất mát to lớn của cô.