AC Milan bổ nhiệm HLV trưởng Paulo Fonseca

AC Milan khép lại mùa giải 2023/24 mà không có bất cứ danh hiệu nào. Đội chủ sân San Siro đứng nhì tại Serie A, bị loại ở tứ kết Europa League và dừng bước ở tứ kết Coppa Italia. Do đó, ban lãnh đạo AC Milan đã quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV Stefano Pioli sau khi mùa giải này khép lại.

 AC Milan đã bổ nhiệm Paulo Fonseca người Bồ Đào Nha làm huấn luyện viên trưởng mới theo hợp đồng 3 năm, thay thế HLV Stefano Pioli.

HLV Paulo Fonseca không còn xa lạ với môi trường bóng đá Italia. Ông từng dẫn dắt AS Roma từ mùa giải 2019/20 đến hết mùa 2020/21.

AC Milan đã bổ nhiệm Paulo Fonseca người Bồ Đào Nha làm huấn luyện viên trưởng mới

Ở chiến dịch 2023/24 vừa qua, Paulo Fonseca đã giúp Lille thi đấu khá ấn tượng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha góp công không nhỏ vào thành tích đứng thứ 4 Ligue 1 của đội chủ sân Pierre Mauroy, qua đó giành vé tham dự Champions League mùa sau.

AC Milan bổ nhiệm HLV trưởng Paulo Fonseca

Về phía AC Milan sẽ có nhiều thay đổi trong thời gian tới. Bên cạnh việc bổ nhiệm HLV trưởng mới là Paulo Fonseca, ban lãnh đạo Rossoneri còn đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna.

Về mức lương, HLV Paulo Fonseca sẽ nhận số tiền khoảng 2,5 triệu euro/mùa, có thể tăng lên thành 3 triệu euro/mùa tùy vào thành tích của AC Milan.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ứng cử viên vô địch - ĐT Pháp tung đội hình mạnh nhất trong ngày ra quân gặp Áo tại bảng D. Tuy nhiên, dàn sao của "Gà trống Gaulois" lại chỉ kiếm được một thắng lợi nhọc nhằn, nhờ bàn phản lưới của đối phương.

Trái với dự đoán của nhiều người, trận đấu giữa Romania và Ukraine đã kết thúc với phần thắng 3-0 nghiêng về đội bị đánh giá yếu hơn. Bảng E vì thế trở thành nơi chứng kiến trận đấu bất ngờ nhất của Euro 2024 cho đến lúc này.

Ngày 16/6, trên sân vận động Lạch Tray, thành phố Hải Phòng diễn ra trận đấu vòng 23 V-League 2023/24 giữa hai CLB Hải Phòng và Becamex Bình Dương.

Bàn thắng ở cuối trận của ngoại binh Alan Sebastiao Alexandre đã đem về chiến thắng 1-0 cho Bình Định trước CLB HAGL ở vòng 23 V-League tối 16/6.

Nhà đương kim vô địch CAHN đã để thua CLB Hà Nội 1-2 ở cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy tối 16/6 tại vòng 23 V-League.

Trận ra quân của Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2024 sẽ là cuộc đối đầu với Cộng hoà Séc lúc 2h00 rạng sáng ngày 19/06. Đây cũng được xem là kỳ Euro cuối cùng để siêu sao Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn trong màu áo đội tuyển quốc gia.