AC Milan nhận thất bại trước Udinese tại vòng 27 serie A

Thua với tỉ số 1 - 3 trước Udinese, AC Milan có khả năng mất vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. Nhà đương kim vô địch hiện đang có 48 điểm sau 27 trận, hơn một điểm nhưng chơi nhiều hơn AS Roma một trận.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo báo chí Anh, Chelsea và cựu trợ lý của HLV Pep Guardiola ông Enzo Maresca đã đạt được thỏa thuận về những điều khoản trong hợp đồng. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, HLV trưởng của Leicester City sẽ ngồi vào “chiếc ghế nóng” của đội chủ sân Stamford Bridge.

Đêm 26/5, Southampton để lại nhiều ấn tượng trong ngày khi đánh bại Leeds 1-0 ở chung kết play-off để giành suất cuối thăng hạng Ngoại hạng Anh mùa 2024-2025.

MerryLand Quy Nhơn Bình Định đã giành ba điểm quý giá trước Khánh Hòa FC với tỷ số chung cuộc 2-1, khi mà cả hai đội đều cần điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Trong một ngày thi đấu ấn tượng, Rafaelson đã mang về tới 5 bàn thắng cho Thép Xanh Nam Định để tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 5-2 trước Đông Á Thanh Hoá.

Lần thứ ba trong năm nay CLB Công an Hà Nội thua Thể Công Viettel. Thất bại này khiến giấc mộng vô địch của đội bóng ngành công an càng xa tầm với.

Trong danh sách triệu tập cho hai trận cuối cùng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á gặp các đối thủ Philippines và Iraq, HLV Kim Sang Sik đã mang đến những cái tên lạ mà quen. Đây cũng là những trận đấu đầu tiên của ông Kim trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.