Al Ahli có chiến thắng tối thiểu trước Persepolis

Tiếp đón Persepolis của Iran trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League, ngay ở phút thứ 2, Al-Ahli đã có bàn mở tỉ số do công của cựu tiền vệ Barcelona Franck Kessie.

Nhận bàn thua sớm, Persepolis dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội bóng Ả Rập Xê Út. Sang hiệp 2, Al-Ahli tiếp tục chơi lấn lướt và áp đảo đối phương. Phút 59, đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của đội khách.

Những phút cuối trận, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không thể có thêm được bàn thắng nào.

Trên chấm 11m, Riyad Mahrez đã không thể nhân đôi cách biệt cho Al-Ahli khi bị thủ môn Alexis Guendouz cản phá.

Những phút còn lại của trận đấu, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không thể có thêm được bàn thắng nào. Chung cuộc Al-Ahli giành chiến thắng tối thiểu trước đội bóng Iran.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liverpool ngược dòng đánh bại chủ nhà AC Milan 3-1 bằng màn trình diễn ấn tượng tại Champions League rạng sáng nay.

Mbappe cùng thần đồng Enrick ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart, trận mở màn Champions League 2024/25.

Rạng sáng 18/9, Champions League 2024-2025 mùa giải mới với thể thức mới, đã khởi đầu tưng bừng với chiến thắng không tưởng của Bayern Munich.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại giải vô địch U17 châu Á 2025 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới, đội tuyển U17 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Cristiano Roland, đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Trận đấu giữa Man City và Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 19/9, hứa hẹn tái hiện chung kết cúp C1 năm ngoái.

Vận động viên lặn tự do người Nga Alexey Molchanov đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch và phá kỷ lục thế giới của chính mình tại Giải vô địch lặn sâu thế giới được tổ chức ngoài khơi đảo Corsica của Pháp.