Alaves vượt qua Real Sociedad

Real Sociedad tiếp đón Alaves trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 La Liga 2024/25 và thua trận với tỷ số 1-2.

Phút 29, Mikel Oyazabal nhận thẻ đỏ sau một tình huống bóng lộn xộn khiến Sociedad chỉ còn thi đấu với 10 người. Dẫu vậy chỉ 3 phút sau đó, đội chủ nhà Sociedad đã có được bàn mở tỷ số nhờ công của Brais Mendez.

Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại với kết quả 1-0 cho Sociedad thì ở phút bù giờ thứ 5, Asier Villalibre đã tận dụng thành công quả phạt đền gỡ hoà 1-1 cho Alaves.

Asier Villalibre đã tận dụng thành công quả phạt đền gỡ hoà 1-1 cho Alaves.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Alaves đẩy cao đội hình tấn công và liên tiếp tạo ra những tình huống bóng nguy hiểm. Nỗ lực của Alaves đã được đền đáp ở phút 77, Toni Martinez đón đường chuyền từ đồng đội, tung cú sút chìm ấn định chiến thắng 2-1 cho Alaves.

Với kết quả này, Alaves hiện đang có 4 điểm sau 3 vòng đấu và xếp thứ 8 trên BXH.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 18/9 đến ngày 19/10 với lượt đi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và lượt về tại SVĐ tỉnh Hà Nam.

Trận bán kết 2 giải bóng đã nữ U20 thế giới là cuộc so tài giữa Nhật Bản và Hà Lan. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế trận hoàn toàn thuộc về các cô gái xứ sở mặt trời mọc.

Tại U20 World Cup nữ 2024, Triều Tiên đã gây bất ngờ khi liên tục loại các đối thủ mạnh để vào vòng bán kết gặp U20 Mỹ. Trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, các học trò của HLV Ri Song Ho đã tạo nên một cơn địa chấn.

Ở trận đấu trước đó, ngay trong lần đầu tiên tham dự giải, Zantino Vĩnh Phúc đã phải đối mặt với đội bóng giàu truyền thống TP.HCM. Do đó các học trò của HLV Trần Công Thành đã chơi phòng thủ một cách chặt chẽ.

CLB Thép xanh Nam Định gặp Lee Man Warriors tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League Two 2024/2025. Mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có một trận ra quân đầy thuận lợi.

Bóng đá Italy vừa đón nhận tin không vui khi huyền thoại Salvatore 'Totò' Schillaci đã qua đời ở tuổi 59 sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư.