Alcaraz và Tsitsipas sẽ gặp nhau tại tứ kết Pháp mở rộng

Hạt giống số 3 Carlos Alcaraz tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình tại giải quần vợt Pháp mở rộng khi anh đối đầu với Felix Auger Aliassime ở vòng 4.

Trong quá khứ, Auger Aliassime đã có thành tích thắng ba lần trong 5 trận gặp Alcaraz nhưng đây là trận đầu tiên họ gặp nhau trên mặt sân đất nện.

Alcaraz có break quan trọng trong game 8 set đấu đầu tiên và đi tới chiến thắng 6-3. Anh chỉ cho Aliassime thắng vỏn vẹn bốn game trong hai set còn lại, trước khi có được chiến thắng thuyết phục 3-0 với các tỉ số cụ thể là 6-3, 6-3 và 6-1. Alcaraz giành quyền vào tứ kết Pháp mở rộng năm thứ ba liên tiếp.

Trong khi đó, hạt giống số 9 người Hy Lạp Stefanos Tsitsipas cũng có chiến thắng 3-1 trước Matteo Arnaldi của Italia. Arnaldi chơi tốt trong set đầu tiên để thắng 6-3, nhưng Tsitsipas đã chơi xuất sắc hơn trong những set tiếp theo khi vượt qua đối thủ với các tỉ số 7-6, 6-2 và 6-2, đánh dấu chiến thắng thứ 28 của anh trong mùa giải này. Đối thủ của anh ở vòng tứ kết sẽ là Carlos Alcaraz.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thắng chung cuộc 2-1 trước Pliskova, Katie Boulter giành ngôi vô địch Nottingham Open 2024.

Carlos Alcaraz đã ghi danh vào lịch sử quần vợt thế giới sau chiến thắng trước Alexander Zverev để giành chức vô địch Roland Garros 2024.

Carlos Alcaraz và Alexander Zverev đều rất quyết tâm trước trận chung kết, với cơ hội không thể tốt hơn để lần đầu lên ngôi tại Grand slam trên mặt sân đất nện.

Iga Swiatek đã lần thứ ba liên tiếp vô địch Roland Garros và là lần thứ tư trong sự nghiệp đăng quang ở giải đấu này sau khi có chiến thắng dễ dàng trước Jasmine Paolini ở trận chung kết.

Carlos Alcaraz giành quyền vào chung kết bằng chiến thắng ngược dòng nghẹt thở 3-2 trước tân số một thế giới Jannik Sinner sau hơn bốn tiếng thi đấu căng thẳng.

Chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu với Francisco Cerundolo buộc Novak Djokovic phải rút lui khỏi giải quần vợt Pháp mở rộng. Khả năng trở lại của Djokovic với Wimbledon và Olympic Paris đang là chủ đề được quan tâm.