Alisson Becker nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương

Thủ thành số 1 của câu lạc bộ Liverpool Alisson Becker đã dính chấn thương nặng và dự kiến phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian tương đối dài.

Theo đội ngũ y tế của câu lạc bộ Liverpool, Alisson Becker đã dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu trong ít nhất tháng rưỡi tới.

Cuối tuần vừa qua, trong chiến thắng 1-0 của đội bóng vùng Mersyside trước Crystal Palace, Alisson gặp chấn thương sau khi phá bóng từ đường chuyền về của Alexander Arnold mà không va chạm với bất kỳ ai. Đây là thông tin không vui với HLV Arne Slot, nhất trong bối cảnh lịch thi đấu sắp tới của Liverpool là tương đối nặng.

Trong 7 đối thủ mà đội chủ sân Anfield giáp mặt từ sau dịp FIFA Days tháng 10 đến hết tháng 11, Liverpool sẽ lần lượt gặp Chelsea, Arsenal, Aston Villa ở ngoại hạng Anh, hai đại diện của Đức là RB Leipzig và Bayer Leverkusen cũng như Real Madrid ở UEFA Champions League.

Xen giữa những trận đấu trên, Liverpool sẽ còn hai lần đối đầu với đội bóng đang có phong độ cao trong giai đoạn đầu mùa là Brighton trong khuôn khổ Carabao Cup lẫn Ngoại Hạng Anh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở bảng đấu tại UEFA Nations League, ngoại trừ Croatia thì hai đội bóng còn lại là Scotland và Ba Lan hoàn toàn không thể sánh với Bồ Đào Nha về đẳng cấp. Có thể nói đội tuyển Bồ Đào Nha đã nắm chắc tấm vé vào tứ kết.

Nữ vận động viên marathon người Kenya, Ruth Chepngetich, vừa lập kỷ lục thế giới mới tại Giải Marathon Chicago, phá kỷ lục của Tigst Assefa, người Ethiopia, được thiết lập năm ngoái tại Berlin.

Rạng sáng 15/10 đã diễn ra trận đấu hấp dẫn giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã nối dài mạch trận ấn tượng của mình.

Trận chung kết giải giao hữu King Cup 2024 diễn ra giữa đội tuyển Thái Lan và Syria là trận đấu mà cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để lên ngôi vô địch, đồng thời cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA để có được lợi thế trước khi bốc thăm vòng loại Asian Cup 2027.

Sau trận thua trong ngày ra quân trước Bồ Đào Nha, ĐT Croatia đã nhanh chóng trở lại với chiến thắng trước Scotland.

Mặc dù mùa giải MotorGP 2024 chưa kết thúc nhưng ngay lúc này, những kế hoạch tổ chức mùa giải sau đã được diễn ra, với những sự thay đổi quan trọng.