Ấm áp bữa cơm công đoàn

Công đoàn ngành y tế Hà Nội phối hợp với Công đoàn Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây đã tổ chức cho trên 500 đoàn viên, người lao động tại Công ty tham gia chế biến “Bữa cơm công đoàn” với không khí ấm áp, đoàn kết, vui vẻ.

Với sự ủng hộ của công đoàn ngành 50 nghìn đồng cho 1 suất ăn, thực phẩm chế biến món ăn phong phú, đa dạng, có nguồn gốc rõ ràng, có tủ lưu mẫu thức ăn, được chế biến theo quy tắc một chiều.

“Bữa cơm công đoàn” đảm bảo an toàn thực phẩm góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn của người lao động. Đây là dịp để người lao động, tổ chức công đoàn và lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cùng nhau chia sẻ tạo sự gắn kết như những người thân trong gia đình. Hoạt động này đang được lan tỏa trong công đoàn ngành Y tế Thủ đô nâng cao năng xuất lao động tại mỗi đơn vị.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đến chiều 19/9, bão số 4 sau khi đổ bộ vào đất liền đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Tuy nhiên, do ảnh hưởng trực tiếp của bão, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã xảy ra mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, gây sạt lở, ngập lụt và chia cắt cục bộ một số địa bàn, tuyến đường giao thông.

Nhật Bản mới đây đã phát triển thành công một robot khổng lồ, có khả năng hỗ trợ việc sửa chữa trong lĩnh vực đường sắt, giúp giảm thiểu tai nạn xảy ra trong quá trình bảo trì đường sắt.

Cục Chất lượng, Chế biến và phát triển thị trường - Bộ NN&PTNT đã phối hợp với UBND quận Long Biên tổ chức mô hình Chợ an toàn thực phẩm.

Quận Nam Từ Liêm vừa tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi với chủ đề “70 năm Ngày giải phóng Thủ đô”.

Công ty Cổ phẩn Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, từ nay đến hết ngày 31/10, đường sắt áp dụng chính sách giảm giá cho tân sinh viên, học viên nhập học.

Việt Nam là 1 trong 10 quốc gia được đánh giá là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi du khách trên thế giới, theo khảo sát mới nhất của Công ty lữ hành toàn cầu Flight Centre.