AMG PureSpeed được Mercedes trình làng

AMG Mythos PureSpeed sẽ được sản xuất vào năm 2025 và giới hạn chỉ 250 chiếc. Đây là mẫu xe đầu tiên trong series Mythos và được lấy cảm hứng thiết kế từ xe đua F1.

Không như 2024 SL, xe chỉ có 2 chỗ, không gian của hàng ghế sau được dùng làm nơi hỗ trợ khung bảo vệ. Phần đầu xe cũng được thiết kế lại hoàn toàn, thay lưới tản nhiệt AMG truyền thống bằng một logo ngôi sao ba cánh lớn ở mũi xe.

Màu sơn chuyển từ đỏ Le Mans sang xám graphite lấy cảm hứng từ chiếc Mercedes đã chiến thắng Targa Florio năm 1924. Các bộ phận khác của xe sử dụng công nghệ dựa theo mẫu hypercar Mercedes-AMG One.

AMG Mythos PureSpeed được lấy cảm hứng thiết kế từ xe đua F1.

Mercedes chưa tiết lộ chi tiết về hệ truyền động của PureSpeed nhưng rất có thể xe sẽ vẫn được trang bị khối động cơ V8 577 mã lực của SL63 với hệ truyền động V8 hỗ trợ hybrid.

Chỉ được sản xuất giới hạn 250 chiếc nên những người dùng trong danh sách mua xe sẽ được hãng chọn lọc theo các tiêu chí nhất định.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên dẫn đầu doanh số phân khúc MPV cỡ nhỏ khi là mẫu xe duy nhất bán được hơn 1700 chiếc trong tháng 5/2024.

Honda Civic Type R với vỏn vẹn một xe được người tiêu dùng Việt lựa chọn đã dẫn đầu trong top 10 mẫu xe ế nhất thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 5/2024.

New Grand i10 không chỉ là sự kế thừa dòng xe Grand i10 bản 2021 mà còn là sự tiếp nối của thương hiệu Hyundai trong phân khúc xe cỡ nhỏ, với hai phiên bản là hatchback và sedan.

Ford Everest được nhắc đến nhiều nhất khi doanh số của cả phân khúc SUV 7 chỗ ghi nhận sự phục hồi nhẹ trong tháng 5 đa phần đến từ sự tăng trưởng của Ford Everest.

BMW i5 M60 thuần điện là sản phẩm nằm trong xu hướng chuyển dần sang xe điện và xe hybrid của BMW với mục tiêu giảm ít nhất 33% lượng khí CO2 mỗi xe trong suốt vòng đời tính đến 2030.

Sau một tuần điều tra các gian lận của hãng xe Toyota, Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản kết luận, 6 cuộc thử nghiệm xác định sai phạm của Tập đoàn Toyota Motor vi phạm không chỉ các tiêu chuẩn trong nước mà còn cả những quy định của Liên hợp quốc.