An ninh Thủ đô | 09/12/2023

Bộ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đoàn đại biểu của Đảng thăm và làm việc tại Ai Cập; Công an thành phố tổng kiểm tra, rà soát nhân khẩu tạm trú trên địa bàn; Tăng cường đấu tranh ngăn chặn tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí và pháo nổ; Giả danh Thanh tra Sở Y tế để lừa đảo người già mắc bệnh... là một số nội dung có trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tạm giữ hình sự lái xe dương tính với ma túy, gây tai nạn liên hoàn trên phố Trương Định; Phòng ngừa tội phạm lợi dụng chung cư hoạt động; Nỗ lực xây dựng địa bàn “Nói không với ma túy” ở xã Phù Lưu, huyện Ứng Hòa... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Công an Thành phố tích cực nghiên cứu tham gia xây dựng văn bản quy phạm pháp luật; Công an Quận Hoàng Mai truy xét bắt giữ sau đối tượng cướp đêm; Nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy tại các nơi thờ tự, tín ngưỡng... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Hội nghị trực tuyến toàn quốc thúc đẩy đề án 06 và chuyển đổi số trong CAND; Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác điều tra khám phá và bắt đối tượng truy nã; Người chiến sỹ công an hết lòng vì bình yên xóm làng... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Hội nghị giao ban công tác Công an tháng 2/2024; Sử dụng trí tuệ nhân tạo tuyên truyền PCCC cho nhân dân Thủ đô; Hội phụ nữ CATP tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Thứ trưởng Bộ Công an thăm, làm việc tại CAQ Hoàng Mai; Công an Thành phố chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam; Triệu tập hai thanh niên đi xe mát chặn đầu ô tô, dọa đánh người trên đường Vành đai 2 gây bức xúc trong cộng đồng mạng... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Tăng cường kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy; Công an huyện Phú Xuyên triệt phá sới bạc “xóc đĩa”, tạm giữ 17 đối tượng; Công an quận Tây Hồ bảo đảm an ninh các điểm du lịch tâm linh... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.