An ninh Thủ đô (ngày 06/05/2023)

Tri ân các chiến sỹ từng tham gia chiến đấu trên chiến trường B,C,K; Sức lan tỏa của hội thi Bí thư chi bộ giỏi; Hoạt động thể thao Công an thành phố... là một số thông tin có trong chương trình hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tạm giữ hình sự lái xe dương tính với ma túy, gây tai nạn liên hoàn trên phố Trương Định; Phòng ngừa tội phạm lợi dụng chung cư hoạt động; Nỗ lực xây dựng địa bàn “Nói không với ma túy” ở xã Phù Lưu, huyện Ứng Hòa... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Công an Thành phố tích cực nghiên cứu tham gia xây dựng văn bản quy phạm pháp luật; Công an Quận Hoàng Mai truy xét bắt giữ sau đối tượng cướp đêm; Nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy tại các nơi thờ tự, tín ngưỡng... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Hội nghị trực tuyến toàn quốc thúc đẩy đề án 06 và chuyển đổi số trong CAND; Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác điều tra khám phá và bắt đối tượng truy nã; Người chiến sỹ công an hết lòng vì bình yên xóm làng... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Hội nghị giao ban công tác Công an tháng 2/2024; Sử dụng trí tuệ nhân tạo tuyên truyền PCCC cho nhân dân Thủ đô; Hội phụ nữ CATP tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Thứ trưởng Bộ Công an thăm, làm việc tại CAQ Hoàng Mai; Công an Thành phố chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam; Triệu tập hai thanh niên đi xe mát chặn đầu ô tô, dọa đánh người trên đường Vành đai 2 gây bức xúc trong cộng đồng mạng... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Tăng cường kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy; Công an huyện Phú Xuyên triệt phá sới bạc “xóc đĩa”, tạm giữ 17 đối tượng; Công an quận Tây Hồ bảo đảm an ninh các điểm du lịch tâm linh... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.