Ấn tượng chung khảo Hội thi 'Công đoàn Hà Nội'

Sáng nay 01/10, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thành phố đã khai mạc Chung khảo Hội thi “Công đoàn Hà Nội - hành trình xây dựng và phát triển”.

Sau ba tháng triển khai, vòng Sơ khảo của hội thi đã diễn ra tại 8 cụm thi đua, với sự tham gia của 117 thí sinh thuộc 39 đội thi đại diện cho các công đoàn cơ sở thuộc LĐLĐ các quận, huyện, thị xã, công đoàn ngành, công đoàn tổng công ty đã tìm ra 8 đội thi xuất sắc cho chung khảo cuộc thi.

Với ba phần thi là “Khởi động”, “Hiểu biết“ và phần thi “Cảm xúc”, các đội thi đã tham gia với tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo thông qua các tiểu hẩm, hoạt cảnh, các bài thơ ca, hò, vè… tự sáng tác, qua đó, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về lịch sử, về truyền thống Công đoàn, cũng như khả năng sáng tạo của các đội thi; đồng thời, các đội thi đã mang đến những thông điệp rõ ràng, khẳng định vai trò quan trọng của tổ chức Công đoàn trong sự nghiệp phát triển của Thủ đô Hà Nội và đất nước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ đạo mới đây nhất của Thủ tướng Phạm Minh Chính về dự thảo Nghị định quy định cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà đã cho phép các tổ chức, cá nhân đầu tư hệ thống này, nếu không dùng hết sẽ được bán lên lưới không quá 20% công suất lắp đặt với mức giá bằng giá trung bình năm trước.

Sáng 1/10, Bộ KHCN phối hợp với UBND TP. Hà Nội tổ chức tọa đàm “Vai trò của đổi mới sáng tạo với doanh nghiệp thủ đô” nhằm nâng cao vai trò của đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp, thúc đẩy các hoạt động ứng dụng, chuyển giao công nghệ, đổi mới sáng tạo trong viện trường, doanh nghiệp.

Sáng nay 01/10, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thành phố đã khai mạc Chung khảo Hội thi “Công đoàn Hà Nội - hành trình xây dựng và phát triển”.

PV Oil vừa triển khai ứng dụng PVOIL 4U, cho phép khách hàng mua xăng trước qua app, trả tiền sau, tại gần 900 cửa hàng trên cả nước.

Sáng nay 1/10, Tạp chí Lao động và Công đoàn phối hợp cùng Bảo tàng Báo chí Việt Nam tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Nhà báo Nguyễn Đức Cảnh với Báo chí Cách mạng Việt Nam”.

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ, sáng 1/10, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến thăm Trường liên cấp số 14 mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh, tại thủ đô Ulan Bator.