Andrey Rublev vô địch giải quần vợt Madrid mở rộng

Trận chung kết đơn nam giải quần vợt Madrid mở rộng là màn so tài giữa Andrey Rublev và Felix Auger Aliassime. Đây là cơ hội để Felix Auger Aliassime có được danh hiệu đầu tiên sau hơn hai năm. Tuy nhiên, bên kia lưới là Andrey Rublev cũng rất khát khao giành chức vô địch để trở thành tay vợt Nga đầu tiên sau 20 năm lên ngôi ở nội dung đơn nam.

Ở set 1, Felix Auger Aliassime là người có khởi đầu tốt hơn và chiến thắng 6-4. Sang set 2, cả hai tay vợt thi đấu giằng co và Aliassime có cơ hội đưa set đấu tới loạt tiebreak khi cầm giao bóng ở game 12. Dù vậy, tay vợt người Canada lại mất break ở game này và thua set 2 với tỷ số 5-7.

Kịch bản tương tự diễn ra ở set 3, khi hai tay vợt hòa nhau 5-5 và Andrey Rublev lại một lần nữa bứt lên ở thời điểm quan trọng để thắng 7-5, vô địch Madrid mở rộng.

Andrey Rublev là tay vợt Nga đầu tiên sau Marat Safin vô địch tại giải Masters 1000 được tổ chức tại Tây Ban Nha.

Andrey Rublev trở thành tay vợt Nga đầu tiên sau Marat Safin vô địch tại giải Masters 1000 được tổ chức tại Tây Ban Nha. Đây là chức vô địch Masters 1000 thứ hai của anh trên mặt sân đất nện, sau Monte Carlo Masters vào năm ngoái.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN