'Anh hùng núi Tản' - phim hoạt hình lịch sử công nghệ 3D | Tác giả tác phẩm | 29/09/2024

Truyện tích cổ Sơn Tinh và Thủy Tinh từ lâu nay đã trở thành đề tài lớn cho nhiều loại hình nghệ thuật. Với thể loại phim hoạt hình, để xây dựng hình tượng Sơn Tinh - Thuỷ Tin bằng công nghệ 3D, đó vừa là thách thức, vừa là cơ hội để Hãng phim hoạt hình Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực sáng tạo của mình trong thời đại công nghệ số.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việc tổ chức hoạt động của tuyến phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm gắn với không gian đi bộ ngày càng được hoàn thiện; trở thành thương hiệu, một điểm đến, điểm nhấn riêng có, của Thủ đô Hà Nội.

Đến nay, Ủy ban MTTQ Thành phố đã tiếp nhận ủng hộ hơn 179 tỷ đồng. Đợt vận động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 lần này đạt được kết quả cao, lan tỏa rộng nhất đến tất cả các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố, thể hiện tinh thần Hà Nội cùng cả nước, vì cả nước.

Hiện nay, quá trình già hóa dân số diễn ra nhanh chóng, kéo theo đó là nhiều vấn đề xã hội vậy nên công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi là một vấn đề được cả xã hội quan tâm.

Xuất phát từ chính bản thân mình là người khuyết tật, chị Phạm Thị Hiền, Chủ tịch hội người khuyết tật quận Hoàn Kiếm hiểu được những khó khăn, vất vả cũng như những thiệt thòi của người khuyết tật trong tìm kiếm việc làm.

Ngày 4/10 sẽ diễn ra kỳ họp chuyên đề của HĐND Thành phố Hà Nội; Từ ngày 7/10, Hà Nội áp dụng quy định mới về điều kiện tách, hợp thửa với từng loại đất; Cầu Tứ Liên chưa xây vào cuối năm nay; Chính thức thông xe cầu phao Phong Châu; Thủ tướng Slovakia bắt đầu chuyến thăm chính thức Hàn Quốc;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Công bố quyết định đặc xá cho hơn 3.700 phạm nhân; Hà Nội tiếp sức cho ngành công nghiệp hỗ trợ; Hỗ trợ bổ sung cho 5 địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ; Israel không kích thủ đô Beirut, Liban;... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.