'Ánh trăng không hiểu lòng tôi' - Tập 22: Kế hoạch

Biết Khiên Trạch sắp ra nước ngoài du học, Đổng Linh đã ngay lập tức lên kế hoạch để được đi du học cùng anh. Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 24/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nghĩ rằng Fa chính là người đã giúp cho công việc kinh doanh của Taila phát triển, ông Biemrot đã lệnh cho tay chân đến bắt Fa để tra vấn. Mời các bạn đón xem tập 20 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 16/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết được Andy thương mình, bà Minh đã nguôi ngoai và muốn bỏ qua mọi chuyện không vui trong quá khứ, tha thứ cho bà Vân. Mời các bạn đón xem tập 76 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 15/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trải qua bao sóng gió, cuối cùng vợ chồng Lý Triệt cũng được ở bên nhau hạnh phúc. Thái tử đăng cơ phong Thường Lạc làm Hoàng hậu, phong Công Tôn Mặc làm Tướng quốc. Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 15/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để phá hoại công việc làm ăn của Taila, ông Biemrot đã sai người đốt kho hàng của cậu mà không ngờ hành động đó lại gây tổn hại cho ông Dương - vị đối tác mà ông ta đang phải lấy lòng. Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 15/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết được sự thật năm xưa mẹ muốn bỏ rơi mình, Nam Quân đã rất đau lòng và muốn bỏ nhà đi. Mời các bạn đón xem tập 75 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 14/6, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nỗ lực để giành bằng được đơn hàng quan trọng, nhưng Hướng Viễn có thành công khi mà đối tác đã sớm nhận ra mục đích thực sự của cô khi tiếp cận ông ta? Mời các bạn đón xem tập 40 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 14/6 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.