'Ánh trăng không hiểu lòng tôi' - Tập 60: Hôn mê

Lo lắng cho sức khỏe của bố, Khiên Trạch tìm cách giấu ông Diệp chuyện bà Diệp đã gặp tai nạn và đang hôn mê . Trước mong muốn được gặp vợ của ông Diệp, Khiên Trạch sẽ phải xử lý như thế nào? Mời các bạn đón xem tập 60 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 9/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

An Sinh đi điều tra theo lệnh của Hàn Đông, trường quay của Hán Lực Sinh gặp rắc rối. Mời các bạn đón xem tập 37 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 16/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết Hiền có tình ý với bác sỹ Kiệt, Lan vì đố kỵ đã dùng chiêu khích tướng, đẩy Hiền phải đối mặt với cơn cuồng ghen thịnh nộ của hai người đàn bà bên cạnh Kiệt. Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 15/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cửu Nguyệt vô cùng bất ngờ khi thấy Gia Minh xuất hiện ở Hán Lực Sinh. Mời các bạn đón xem tập 36 của bộ phim "Anh đã yêu bạn thân của em", phát sóng lúc 21h, ngày 15/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ngay sau khi Giơn Su biết chuyện nhà máy của Sơ Uôn thiếu người trông coi, nhà máy đã gặp hỏa hoạn... Đây có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay thực chất đã có bàn tay phá hoại? Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 15/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vừa nhậm chức đại thống lĩnh của Kim Dực Vệ, Túc Vương đã liên tiếp bị thích khách tấn công. Vậy kẻ muốn đoạt mạng Túc Vương là ai? Và hắn làm vậy vì mục đích gì? Mời các bạn đón xem tập 3 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 15/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không chấp nhận mối quan hệ của bố và Hằng, Kim đã cương quyết rời khỏi nhà để gây áp lực với ông Lâm, buộc ông phải lựa chọn giữa cô và Hằng. Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 14/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.