Antoine Griezmann được dựng tượng sáp ở bảo tàng Grevin

Bảo tàng nổi tiếng Grevin nước Pháp vừa tổ chức lễ ra mắt bức tượng sáp của ngôi sao bóng đá Antoine Griezmann. Chân sút đang khoác áo Atletico Madrid và là tuyển thủ Pháp thứ 3 được dựng tượng tại đây, sau Zinedine Zidane và Kylian Mbappe.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới, Andres Iniesta đã tuyên bố giải nghệ, kết thúc sự nghiệp đỉnh cao kéo dài hơn 2 thập kỷ.

Rạng sáng nay, các sân cỏ châu Âu sôi động với những trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 tại vòng bảng Champions League và không có bất ngờ xảy ra khi các ông lớn tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội.

Sau khi hội quân ngày 16/9 và tập luyện 2 tuần tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, ĐT U17 Việt Nam đã sang Nhật Bản để tập huấn chuẩn bị cho vòng loại U17 châu Á 2025.

Tiền đạo Antoine Griezmann đã quyết định chia tay đội tuyển Pháp trong một tuyên bố trên Instagram cá nhân mới đây.

Trận thua 0-3 của Manchester United mới đây ngay tại Old Trafford trước đội khách Tottenham giống như giọt nước cuối cùng làm tràn ly. Tương lai của HLV Erik Ten Hag tại đây đang rất mong manh và việc chiến lược gia này bị sa thải có lẽ sẽ chẳng còn xa. Dù vậy, có một câu hỏi lớn đặt ra: liệu có HLV nào muốn nhận việc tại Quỷ đỏ thời điểm này?

Trận đấu muộn nhất vòng 6 Serie A chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn giữa Parma và Cagliari. Cả 2 đội nhập cuộc với thế trận đôi công ăn miếng trả miếng.