Arne Slot trở thành Tân HLV trưởng CLB Liverpool

Liverpool đã bổ nhiệm ông Arne Slot, cựu huấn luyện viên CLB Feyenoord làm huấn luyện viên trưởng thay thế Jurgen Klopp, người đã rời câu lạc bộ sau 8 năm rưỡi cầm quân.

Nhà cầm quân 45 tuổi sẽ gia nhập "Lữ đoàn đỏ" từ Feyenoord sau khi đạt được thỏa thuận với CLB Hà Lan về việc chấm dứt hợp đồng. Arne Slot sẽ chính thức đảm nhận vị trí HLV trưởng CLB Liverpool từ ngày 1/6/2024 và dự kiến kéo dài đến 2027.

Liverpool sẽ trả khoảng 7,7 triệu bảng mỗi năm tiền lương cho HLV Arne Slot. Con số này có thể tăng lên 9,4 triệu bảng kèm theo tiền thưởng.

Arne Slot trở thành tân HLV trưởng CLB Liverpool

Chiến lược gia người Hà Lan sẽ được phép mang theo ít nhất 3 trợ lý đáng tin cậy của mình đến sân Anfield.

Slot bắt đầu sự nghiệp HLV kể từ năm 2016 tại Cambuur trước khi dẫn dắt AZ Alkmaar và Feyenoord ở giải VĐQG Hà Lan.

Tại Feyenoord, ông Arne Slot đã giành một danh hiệu vô địch quốc gia mùa giải 2022-23), một cúp quốc gia mùa giải 2023-24); hai lần giành giải HLV xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiến thắng trước Bồ Đào Nha giúp thầy trò HLV Willy Sagnol vượt khó để ghi tên vào vòng knock-out ngay trong lần đầu tiên góp mặt.

Kết quả hoà là vừa đủ để cả Slovakia và Romania đạt được mục tiêu cao nhất của mình: giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Kết quả hòa 0-0 là đủ để giúp thầy trò HLV Domenico Tedesco bước tiếp. Tuy nhiên, Ukraina lại không có sự may mắn như vậy khi phải chia tay Euro 2024 theo một cách nghiệt ngã nhất.

Kylian Mbappe ghi bàn đầu tiên tại Euro, nhưng Pháp không thể thắng Ba Lan vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Không khó để người hâm mộ liên tưởng tới trận chung kết Copa America 2016 cách đây 8 năm, tại chính sân vận động mà Chile đã có lần thứ 2 liên tiếp đánh bại Argentina ở chung kết cúp Nam Mỹ để lên ngôi vô địch.

HLV Zlatko Dalic của ĐT Croatia rất tức giận bởi ông cho rằng đội bóng của mình đã bị đối xử không công bằng trong trận đấu với ĐT Italia, chỉ vì đến từ một quốc gia nhỏ.