Arsenal gia hạn hợp đồng với HLV Mikel Arteta

HLV Mikel Arteta mới đây đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm để tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng của Arsenal.

CLB Arsenal xác nhận HLV Mikel Arteta đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng đến tháng 6/2027. Bản hợp đồng có thời hạn ba năm đã khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha trở thành một trong những HLV được trả lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh.

Theo thông tin cho biết, mức lương cũ Mikel Arteta là 9 triệu bảng/1 năm. Tuy nhiên con số này sẽ được tăng gấp đôi lên 18 triệu bảng. Đây là mức lương cao nhất trong lịch sử Arsenal.

HLV Arteta dẫn dắt CLB từ năm 2019 và giúp Arsenal đoạt Cup FA chỉ sau một năm. Không những thế ông còn giúp đội bóng này giành vị trí thứ 2 liên tiếp ở hai mùa giải Ngoại hạng Anh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rạng sáng 18/9, hai cựu vô địch Champions League sẽ chạm trán nhau trên đất Italia khi The Kop tái ngộ với Rossoneri.

Tiếp đón Persepolis của Iran trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League, ngay ở phút thứ 2, Al-Ahli đã có bàn mở tỉ số do công của cựu tiền vệ Barcelona Franck Kessie.

Đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã không thể có được điều mà họ mong muốn trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Dù thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Nguyễn Đa Hải do đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Sơn Nam, nhưng U20 Thái Sơn Bắc vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm trước nhà đương kim vô địch.

Chức vô địch tại Chicago đã giúp Jon Rahm chính thức vượt qua Joaquin Niemann để giành vị trí dẫn đầu trên xếp hạng cá nhân của LIV Golf League mùa giải 2024.

Cây vợt nữ người Anh Sonay Kartal đã giành danh hiệu WTA đầu tiên với chiến thắng tại giải quần vợt Tunisia mở rộng.