Aryna Sabalenka vô địch Cincinnati 2024

Ngày 20/8, trận chung kết đơn nữ giải quần vợt Cincinnati mở rộng giữa Aryna Sabalenka và Jessica Pegula đã diễn ra.Tuy nhiên, trong lần chạm trán này, Sabalenka đã thi đấu áp đảo trước đối thủ người Mỹ.

Ở set đấu mở màn, Aryna Sabalenka đã có khởi đầu thuận lợi khi bẻ thành công game cầm giao bóng của đối thủ và đi tới thắng lợi với tỷ số 6-3. Sang set 2, hai tay vợt thi đấu giằng co từng điểm số.

Tuy nhiên tay vợt người Belarus đã giành được break và ở game giao bóng quyết định, Sabalenka đã không bỏ lỡ cơ hội để kết thúc trận đấu với tỷ số 7-5.

Aryna Sabalenka vô địch Cincinnati 2024

Thắng 2-0 sau 1 giờ 16 phút thi đấu, Aryna Sabalenka có lần đầu tiên vô địch tại Cincinnati mở rộng và đây cũng là danh hiệu WTA 1000 thứ 6 trong sự nghiệp của tay vợt người Belarus.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong trận đấu ở nội dung đơn nam Davis Cup giữa Pháp và Australia, Ugo Humbert đã giành chiến thắng giúp Pháp cân bằng thế trận.

Giải quần vợt Davis Cup đã diễn ra những trận đấu tại vòng bảng hấp dẫn và kịch tính. Đáng chú ý, sau thất bại ở giải Mỹ mở rộng, tay vợt Carlos Alcaraz đã có màn trở lại khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha.

Tại giải bóng đá U15 vô địch quốc gia, cặp đấu bán kết giữa U15 PVF và U15 Thể Công Viettel đã diễn ra theo một kịch bản bất ngờ.

Cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi bước vào trận tứ kết giải vô địch carom 3 băng nữ thế giới 2024. Trước đối thủ rất mạnh là Perez Jackeline người Peru, đại diện duy nhất của Việt Nam đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Tại bảng B giải quần vợt đồng đội Davis Cup, đội tuyển Australia thắng chung cuộc 2 - 0 trước đội tuyển Pháp.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa tổ chức lễ công bố nhà tài trợ và bốc thăm thi đấu Giải bóng đá nữ vô địch U19 quốc gia.