Atalanta liệu có chấm dứt 'cơn khát danh hiệu' của Leverkusen?

Rạng sáng 22/5, trận chung kết Europa League sẽ diễn ra màn đối đầu đầy hấp dẫn giữa Bayer Leverkusen và Atalanta. Cả hai đội đều xứng đáng có mặt trong trận chung kết và chức vô địch sẽ thuộc về đội bóng bản lĩnh hơn.

Trên hành trình tới trận chung kết Europa League năm nay, Atalanta đã vượt qua Sporting Lisbon ở vòng 1/8, Liverpool tại tứ kết và đại diện của Pháp là Marseille ở trận bán kết.

Cả ba đối thủ mà Atalanta phải đối đầu, họ giải quyết một cách rất thuyết phục. Kể từ khi dẫn dắt đội bóng của Italia cách đây 8 năm, Atalanta dần trở thành cái tên quen thuộc ở đấu trường cúp Châu Âu.

Nhưng tính đến nay HLV Gasperini chưa có một bất cứ danh hiệu nào cùng Atalanta nhưng điều đó cũng không khiến ông cảm thấy quá áp lực.

Phía bên kia chiến tuyến, Bayer Leverkusen lúc này được đánh giá cao hơn đại diện của Italia bởi thầy trò HLV Xabi Alonso đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng.

Với việc vô địch Bundesliga trước tới 5 vòng đấu, HLV Xabi Alonso có quyền giữ sức cho các trụ cột trong hai trận chung kết còn lại của mùa giải, ông đang có nhiều lựa chọn tốt ở mỗi vị trí.

Đại diện của nước Đức đang tràn đầy năng lượng để hướng tới những cột mốc lịch sử.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

CLB HAGL đã giành chiến thắng 1-0 trước Bình Dương trên sân Gò Đậu ở vòng 24 V-League tối 20/6.

Ở màn đọ sức tại vòng 24 V-League vừa kết thúc trên sân Quy Nhơn, tiền đạo Alan Sebastiao toả sáng với cú hat-trick giúp MerryLand Quy Nhơn Bình Định lội ngược dòng.

Sau lượt trận đầu tiên tại bảng F Euro 2024, Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ đều đã giành được ba điểm trọn vẹn theo những cách khác nhau. Cả hai đội bóng đều đang rất khát khao giành được chiến thắng trong trận đấu tiếp theo để giành vé sớm lọt vào vòng 16 đội.

Mỹ sẽ là nước chủ nhà của Copa America 2024 trong lần thứ 48 giải đấu được tổ chức.

Georgia vs CH Séc là cặp đấu thuộc lượt thứ 2, bảng F – EURO 2024 sẽ diễn ra vào 20h – 22/6. Đây là hai đội đã thua trong trận ra quân. Chính vì vậy, đội nào nhận thêm một thất bại nữa sẽ gần như không còn hy vọng vượt qua vòng bảng.

Trong ngày khai mạc Copa America 2024, việc xuất phát ngay từ đầu giúp Lionel Messi đi vào lịch sử của giải đấu khi trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất với 35 trận qua 7 kỳ.