Atalanta liệu có chấm dứt 'cơn khát danh hiệu' của Leverkusen?

Rạng sáng 22/5, trận chung kết Europa League sẽ diễn ra màn đối đầu đầy hấp dẫn giữa Bayer Leverkusen và Atalanta. Cả hai đội đều xứng đáng có mặt trong trận chung kết và chức vô địch sẽ thuộc về đội bóng bản lĩnh hơn.

Trên hành trình tới trận chung kết Europa League năm nay, Atalanta đã vượt qua Sporting Lisbon ở vòng 1/8, Liverpool tại tứ kết và đại diện của Pháp là Marseille ở trận bán kết.

Cả ba đối thủ mà Atalanta phải đối đầu, họ giải quyết một cách rất thuyết phục. Kể từ khi dẫn dắt đội bóng của Italia cách đây 8 năm, Atalanta dần trở thành cái tên quen thuộc ở đấu trường cúp Châu Âu.

Nhưng tính đến nay HLV Gasperini chưa có một bất cứ danh hiệu nào cùng Atalanta nhưng điều đó cũng không khiến ông cảm thấy quá áp lực.

Phía bên kia chiến tuyến, Bayer Leverkusen lúc này được đánh giá cao hơn đại diện của Italia bởi thầy trò HLV Xabi Alonso đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng.

Với việc vô địch Bundesliga trước tới 5 vòng đấu, HLV Xabi Alonso có quyền giữ sức cho các trụ cột trong hai trận chung kết còn lại của mùa giải, ông đang có nhiều lựa chọn tốt ở mỗi vị trí.

Đại diện của nước Đức đang tràn đầy năng lượng để hướng tới những cột mốc lịch sử.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.