Atletico Madrid tổ chức lễ ra mắt các tân binh

Trên sân nhà Wando Metropolitano, Atletico Madrid đã tổ chức bữa tiệc ra mắt những tân binh dưới sự chứng kiến của 30.000 khán giả nhà.

Atletico Madrid là một trong những đội bóng chi mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay với hàng loạt những cái tên chất lượng.

Atletico Madrid là một trong những đội bóng chi mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Bản hợp đồng đắt giá nhất trong mùa hè này của Atletico Madrid là tiền đạo Julian Alvarez khi họ phải bỏ ra 75 triệu euro kèm 20 triệu euro phụ phí để có được chữ ký của cầu thủ người Argentina.

Bên cạnh Alvarez, ba tân binh khác mà HLV Diego Simeone đưa về là trung vệ Le Normand của Real Sociedad - người vừa cùng Tây Ban Nha lên ngôi tại VCK Euro 2024, Alexander Sorloth của Villarreal và Conor Gallagher từ Chelsea.

Bản hợp đồng đắt giá nhất trong mùa hè năm nay của Atletico Madrid là tiền đạo Julian Alvarez.

Việc chi mạnh tay ở thị trường chuyển nhượng mùa hè cho thấy rõ quyết tâm của nửa đỏ thành Madrid trong việc cạnh tranh với Real Madrid và Barcelona tại La Liga. Mùa giải năm ngoái, thầy trò HLV Diego Simeone chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 với 76 điểm sau 38 vòng đấu, kém Barcelona 9 điểm và đương kim vô địch Real Madrid 19 điểm trên BXH.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong trận đấu ở nội dung đơn nam Davis Cup giữa Pháp và Australia, Ugo Humbert đã giành chiến thắng giúp Pháp cân bằng thế trận.

Giải quần vợt Davis Cup đã diễn ra những trận đấu tại vòng bảng hấp dẫn và kịch tính. Đáng chú ý, sau thất bại ở giải Mỹ mở rộng, tay vợt Carlos Alcaraz đã có màn trở lại khá ấn tượng trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha.

Tại giải bóng đá U15 vô địch quốc gia, cặp đấu bán kết giữa U15 PVF và U15 Thể Công Viettel đã diễn ra theo một kịch bản bất ngờ.

Cơ thủ Nguyễn Hoàng Yến Nhi bước vào trận tứ kết giải vô địch carom 3 băng nữ thế giới 2024. Trước đối thủ rất mạnh là Perez Jackeline người Peru, đại diện duy nhất của Việt Nam đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Tại bảng B giải quần vợt đồng đội Davis Cup, đội tuyển Australia thắng chung cuộc 2 - 0 trước đội tuyển Pháp.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa tổ chức lễ công bố nhà tài trợ và bốc thăm thi đấu Giải bóng đá nữ vô địch U19 quốc gia.