Audi A5 2025 có nhiều nâng cấp công nghệ

Audi vừa cho ra mắt mẫu A5 2025, chiếc xe này được thiết kế thể thao hơn phiên bản cũ là A4 và có nhiều nâng cấp về công nghệ.

Thực tế, Audi A5 là thế hệ mới của phiên bản A4 nhưng phải đổi tên vì hãng yêu cầu (số lẻ cho xe chạy động cơ, số chẵn cho xe điện).

A5 đời mới có thể kể đến đèn pha LED sắc sảo hơn đi kèm với lưới tản nhiệt mảnh mai hay hốc gió đầu xe lớn - những yếu tố này đều toát lên phong cách xe thể thao của Audi.

Audi A5 là thế hệ mới của phiên bản A4

Về kỹ thuật, Audi A5 đời mới là dòng xe đầu tiên dùng khung gầm PPC cải tiến từ MLB Evo cũ. Mẫu xe này dài và rộng hơn bản cũ, chiều dài cơ sở của xe là 2.900mm, tăng lên 68 mm so với bản cũ.

Bên trong xe được thiết kế lại hiện đại hơn. Màn cong cỡ lớn kết hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số 11,9 inch với màn cảm ứng trung tâm 14,5 inch.

Về khả năng vận hành, bản tiêu chuẩn dùng động cơ 2.0L 4 xy-lanh xăng tăng áp với 2 mức công suất 148 mã lực hoặc 201 mã lực. Lựa chọn tiếp theo là động cơ 2.0L diesel tăng áp hybrid kết hợp động cơ 201 mã lực/400Nm với mô-tơ điện 24 mã lực.

Giá khởi điểm tham khảo của xe tại Đức là 45.200 euro tương đương 1,25 tỷ đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Volkswagen, thương hiệu xe hơi hàng đầu của Đức, đã thông báo kế hoạch tích hợp trí tuệ nhân tạo ChatGPT vào hệ thống thông tin giải trí của các mẫu xe.

Ngày 4/9, Ford Việt Nam ra mắt người dùng mẫu Territory Sport - phiên bản mới nhất của dòng xe Territory.

Ford, hãng xe hàng đầu của Mỹ, vừa công bố một đợt gọi sửa chữa lớn liên quan đến hơn 90.000 xe, bao gồm các mẫu SUV và xe bán tải do nguy cơ hỏng van động cơ trong khi xe đang vận hành.

Hãng xe nổi tiếng của Đức Audi vừa ra mắt mẫu xe Audi Q5 2025, thế hệ cuối cùng được ứng dụng động cơ đốt trong và cũng là thế hệ tốt nhất của Audi Q5 sau hơn 15 năm làm chủ lực đội hình thương hiệu Đức.

Biến thể thuần điện của Range Rover lộ diện hoàn toàn trên đường phố, nhưng thời điểm ra mắt chính thức vẫn chưa được ấn định.

Nissan Navara phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 40 chiếc trên toàn cầu, được phát triển dựa trên mẫu Navara ST Dual Cab chỉ dành riêng cho thị trường Úc.