Audi Q3 2024 về Việt Nam có giá 1,8 tỷ đồng | Bản tin Tàu và Xe | 23/06/2024

Liên Khương trở thành càng hàng không quốc tế; Xe máy đi ngược chiều trên đường Vành đai 3; Audi Q3 2024 về Việt Nam có giá 1,8 tỷ đồng... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nguy cơ mất tiền tỉ khi va chạm với xe sang ; Thaco hỗ trợ khách hàng khu vực ảnh hưởng bão lũ; Top 3 xe SUV được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hai nữ sinh tạt đầu ô tô để sang đường; Cảnh báo lừa đảo cấp đổi tem đăng kiểm; Đề xuất giảm phí trước bạ cho xe hybrid tại Việt Nam...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Quá lối rẽ, ô tô bất chấp nguy hiểm cắt ngang dòng phương tiện; Chiếc xe cổ Mercedes 300SL được đấu giá 24 tỷ đồng; Dừng sản xuất Volkswagen Polo tại châu Âu.. là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Nguy hiểm xe bồn tuột rơ moóc khi đang lưu thông; Xe học sinh dưới 50cc bán chạy hơn xe điện; Gọi sửa chữa Jeep Grand Cherokee tại Việt Nam;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Nguy cơ tai nạn khi lái xe vào ban đêm là chủ đề Talk cabin trao đổi với anh Nguyễn Đại Hoàng, quản trị viên cộng đồng ô tô fun.

Vé xe buýt ảo “chạm” để thanh toán, không cần Internet; Ford coi các hãng xe Trung Quốc là mối đe dọa; Xe điện Trung Quốc giá rẻ liệu có chất lượng?... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.