Audi RS7 được nâng công suất lên tới 1.035 mã lực

Chiếc xe Audi RS7 vừa được hãng độ Mansory nâng cấp về sức mạnh động cơ với công suất hơn 1000 mã lực và thêm nhiều chi tiết được trang trí bằng sợi carbon.

Ở trạng thái tiêu chuẩn chính hãng Audi, chiếc RS7 là một mẫu xe có hiệu năng rất ấn tượng với động cơ V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm.

Mansory cũng cho biết, sau quá trình chỉnh sửa động cơ bằng cách cải tiến bộ turbo tăng áp, tối ưu lại đường dẫn khí xả và nạp chương trình điều khiển mới cho ECU, hãng đã nâng công suất cho Audi RS7 lên tới 1.035 mã lực và đạt mô-men xoắn cực đại 1.199Nm.

Chiếc xe Audi RS7 vừa được hãng độ Mansory nâng cấp về sức mạnh động cơ.

Bên cạnh đó, một số chi tiết về ngoại hình của xe cũng được thay đổi. Phần đầu xe có các chi tiết trang trí bằng sợi carbon đúc. Hãng cũng lắp đặt cánh lướt gió mới cùng các cánh hướng gió khí động học sắc nét, tạo ra hiệu suất khí động học tối ưu cho xe.

Những thay đổi ngoại thất khác bao gồm các chi tiết ở sườn xe và gương chiếu hậu cũng bằng sợi carbon đúc, đồng thời bổ sung thêm một cánh gió mới và bộ khuếch tán gió cỡ lớn ở phía sau xe. Điểm nhấn cuối cùng là bộ mâm xe tùy chỉnh, tạo nên vẻ ngoài nổi bật hơn cho chiếc Audi RS7 đã được nâng cấp động cơ.

Bên trong xe nổi bật với  màu cam sáng được bọc trên nhiều bộ phận như tấm cửa, vô-lăng, bảng điều khiển và ghế ngồi, tôn thêm nét cá tính và thể hiện được sự năng động, tươi trẻ cho mẫu xe Đức.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong vài năm trở lại đây, phân khúc SUV gầm cao, đa dụng đã trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng Việt Nam, minh chứng rõ ràng qua doanh số tăng trưởng mạnh mẽ, vượt xa các mẫu sedan gầm thấp.

Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.

Ông Robert Tymofichuk, một giáo viên ở Alberta, Canada, đã dành gần 1.800 giờ để chế tạo một chiếc thủy phi cơ có thể chạy trên mặt đất hoặc lướt trên mặt nước. Điều thú vị là vật liệu chế tạo thủy phi cơ là những phế thải như cao su, sợi thuỷ tinh, giấy bồi, các bộ phận của ô tô cũ và khung thuyền bị bỏ hoang.

Xe khách giường nằm mang biển kiểm soát tỉnh Phú Yên lưu thông hướng Bắc Nam đã va chạm đuôi xe đầu kéo mang biển số thành phố Hải Phòng, khiến phần đầu xe khách biến dạng, tài xế tử vong, gần 20 hành khách được đưa đi cấp cứu.

Chiều 25/9, Đà Nẵng sẽ cho tạm dừng lưu thông qua hầm Hải Vân khoảng 30 phút để đảm bảo an toàn trong quá trình nổ mìn phục vụ thi công dự án.

Tập đoàn Geely (Trung Quốc) đã cho ra mắt mẫu ô tô điện đầu tiên trên thế giới trang bị hệ thống phá cửa sổ cơ học tích hợp vào cửa phía tài xế để giúp người trong xe có thể thoát ra ngoài khi xe rơi xuống nước.