Ba Golfer cùng dẫn đầu sau vòng 2 giải Augusta National

Ba golfer Bryson DeChambeau, Max Homa và Scottie Scheffler đã tạo ra một cuộc cạnh tranh đầy kịch tính tại vòng 2 giải golf Augusta National The Masters 1000. Qua đó những dấu ấn đặc biệt đã được thiết lập tại giải đấu lần này.

Người xuất sắc nhất ở vòng đấu đầu tiên giải Masters chính là Bryson De Chambeau. Golfer này có được khởi đầu giải The Masters thăng hoa nhất trong sự nghiệp với âm 7 gậy.

Đó là khi mà DeChambeau thi đấu xuất sắc để ghi liên tiếp 3 birdie trong 3 hố đấu đầu tiên rồi có 3 birdie liên tiếp khác trong 3 hố 15,16 va 17, bên cạnh 1 bogey và 2 birdie khác ở cụm hố số 3.

Ba Golfer cùng dẫn đầu sau vòng 2 giải Augusta National 

Một golfer khác là Scottie Scheffler cũng theo kịp DeChambeau. Golfer vừa chiến thắng 2 giải PGA Tour danh giá The Players và Arnold Palmer đạt thành tích âm 6 gậy, đặc biệt Scheffler ghi tới 4 birdie khi bước vào loạt 6 hố cuối.

Trong khi đó, Max Homa vốn ko phải là 1 golfer chơi hay ở những vòng đầu tiên của giải Masters, khi thường xuyên cần từ 70 gậy trở lên ở vòng 1 giải đấu này.

Thế nhưng năm nay, Max Homa đã có màn thể hiện ấn tượng khi lần đầu tiên trong sự nghiệp mất dưới 70 gậy ở vòng 1 giải masters. Và bất ngờ sau khi vòng 2 khép lại, cả 3 golfer DeChambeau, Scottie Scheffler và Max Homa đều đang chia sẻ vị trí dẫn đầu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại sân Valderrama, Sergio Garcia và Fireballs GC đã tạo nên một kết thúc như trong truyện cổ tích cho người hâm mộ Tây Ban Nha trên sân nhà tại LIV Golf Andalucía.

Hiệp hội Golf Hoa Kỳ vừa chính thức thông báo Keegan Bradley, golfer từng bị loại khỏi đội tuyển Mỹ tham dự Ryder Cup 2023, sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng cho kỳ Ryder Cup năm nay.

Nữ golfer gốc Việt Lilia Vu đã lọt vào danh sách chính thức của đội tuyển Mỹ tham dự Solheim Cup 2024, giải đấu hàng đầu cho các tay golf nữ được tổ chức từ 13-15/9.

Tại giải Golf Italia mở rộng thuộc hệ thống DP World Tour. Sau 4 ngày tranh tài, chiến thắng đã gọi tên một tay golf đến từ Đức.

Vào ngày 2/7 tới đây, vòng loại cuối của giải Golf Open Championship sẽ diễn ra với sự góp mặt của các tay golf tên tuổi. Cựu vô địch Sergio Garcia và Justin Rose là hai cái tên được chú ý nhất trong vòng đấu này.

Sau 17 năm, với 75 lần xuất phát ở major, Amy Yang cuối cùng đã hái trái ngọt khi chiến thắng tại KPMG Women's PGA Championship - giải nhà golf nghề.