Ba mẫu xe máy vừa ra mắt thị trường Việt

Cuối năm 2023 vừa qua, nhiều mẫu xe máy mới được nhà sản xuất tung ra thị trường, điều này giúp khách hàng có thêm lựa chọn khi muốn sở hữu cho mình một chiếc xe trong dịp này.

Đầu tiên là mẫu PG-1 ra mắt vào tháng 12 vừa qua với thiết kế cá tính. Yamaha PG-1 được thiết kế lai giữa mô tô scrambler và xe số phổ thông với ghi đông trần, khoảng sáng gầm lớn và bộ lốp gai bản to. Đèn hậu tròn tương tự đèn pha và cặp xi-nhan tách biệt. Yamaha PG-1 được trang bị động cơ bốn thì, SOHC, 113.7cc, hai van, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, phù hợp với đa mục đích sử dụng. Xe được bán với giá 31 triệu đồng và 6 màu cho khách hàng lựa chọn.

Yamaha PG-1 với thiết kế cá tính.

Thứ hai là Honda Vario 125. Honda Vario 125 có hai phiên bản gồm: Đặc biệt và Thể thao cùng giá từ 41,5 triệu đồng. Xe sở hữu thiết kế thể thao, góc cạnh, hốc gió khí động học tích hợp và đèn pha chiếu sáng trước cùng dãy đèn trang trí LED. Động cơ của Honda Vario 125 là loại eSP, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 124,8cc cho công suất tối đa 10,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 10,8Nm.

Mẫu Honda Vario 125.

Một cái tên khác cũng của nhà Honda là Winer X 2024. Tháng 12 vừa qua, mẫu xe côn tay thể thao Honda Winner X 2024 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với ba phiên bản: Tiêu chuẩn với giá 46,16 triệu đồng; Đặc biệt giá 50,06 triệu đồng; Thể thao giá 50,56 triệu đồng. Winner X 2024 được trang bị bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều. Đây là công nghệ được áp dụng trên các mẫu xe đua và hầu hết xe phân khối lớn.

Mẫu xe côn tay thể thao Honda Winner X 2024.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong mọi trường hợp, trẻ em luôn là đối tượng dễ bị tổn thương nhất, chính vì thế nên người lớn sẽ là người bảo vệ con em mình tránh những tình huống nguy hiểm. Thế nhưng trong trường hợp dưới đây thì ngược lại, khi người đàn ông đã vô tư để đứa trẻ đứng trên yên xe rồi di chuyển.

Sau 6 tháng được mở bán ở châu Âu thì Honda SH bản Vetro đã cập bến thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản đặc biệt được sản xuất tại Ý với số lượng giới hạn là 700 chiếc, trong đó có 200 chiếc dòng SH125i và 500 chiếc SH150i.

Đi ngược chiều, cắt qua dòng phương tiện đang lưu thông trên đường là hành vi tiềm ẩn nhiều rủi ro. Tuy nhiên một số người vẫn bất chấp sang đường bằng cách đi ngược chiều để tiện hơn, nhanh hơn một chút. Vụ va chạm dưới đây cũng bắt nguồn từ hành vi này.

Cũng giống như thị trường ô tô, thị trường xe máy cũng bán rất chậm từ đầu năm đến nay, bất chấp các đại lý và các hãng tung ra nhiều khuyến mãi. Các số liệu cho thấy, doanh số bán xe của quý I năm nay có dấu hiệu chạm đáy, thấp nhất trong vòng 6 năm nay.

Mẫu adventure địa hình MV Agusta Enduro Veloce 2024 vừa được ra mắt, phiên bản này hứa hẹn sẽ tiếp nối sự thành công của chiếc mô tô tiền nhiệm LXP Orioli

Một tình huống vừa xảy ra tại đường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. ' ' ' Điền vào chỗ trống ' là cách mà nhiều người thường sử dụng để nói về việc di chuyển xe đi qua từng khoảng trống nhỏ mà các phương tiện khác đang dừng. Hai thanh niên điều khiển xe máy trong trường hợp này không chỉ luồn lách qua những khoảng trống giữa các xe đang dừng mà còn tạt đầu ô tô ngược chiều để băng qua đường.