Ba Vì nâng cao giá trị đặc sản địa phương | Quản lý chất lượng nông lâm thủy sản | 13/10/2024

Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua, nhiều nông dân, hợp tác xã ở Ba Vì đã khai thác lợi thế này để phát triển sản phẩm OCOP. Nguồn nguyên liệu địa phương kết hợp với văn hóa, kinh nghiệm nuôi trồng bản địa đã và đang nâng tầm sản phẩm, cho giá trị kinh tế cao.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đoàn đại biểu cấp cao thành phố Hà Nội thăm và làm việc tại Nhật Bản; Công bố quyết định chuyển giao bắt buộc CB cho Vietcombank và Oceanbank cho MB; Thương vong lớn trong cuộc không kích mới nhất tại Gaza;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin ngày hôm nay.

Chủ tịch Quốc hội gặp các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Lào; Cần đồng bộ chính sách cho năng lượng tái tạo; Cảnh báo nguy hiểm từ trào lưu 'bắt pen' ở giới trẻ; Thủ tướng Israel tuyên bố tiếp tục cuộc chiến ở Gaza... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự 9h00 hôm nay.

Nhằm từng bước xây dựng Tổ dân phố kiểu mẫu và đồng hành cùng nhân dân trên địa bàn hiện thực hoá nguyện vọng xây dựng cuộc sống hạnh phúc, UBND phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình) đã triển khai sáng kiến “Cộng đồng hạnh phúc”.

Ông Nguyễn Anh Chung (xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm) sinh ra trong gia đình làm nghề truyền thống, chuyên dát vàng, dát bạc cho những sản phẩm mỹ nghệ. Sớm nuôi dưỡng đam mê, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 1990, ông Chung quyết định tiếp quản cơ sở sản xuất của cha, kiên trì bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc.

Thời gian học sinh ngồi trên ghế nhà trường là “giai đoạn vàng” để phát triển thể lực, trí tuệ. Nếu chúng ta tập trung nâng cao thể chất cho các em ngay từ giai đoạn này sẽ góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc cho thế hệ trẻ, đồng thời giúp các em vui tươi, hạnh phúc, giàu ý chí, khát vọng vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Cách hành xử kỳ lạ giữa Bin và Tóc Tiên có phải để che giấu nỗi buồn bên trong? Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim "Hợp đồng yêu đương", phát sóng lúc 13h, ngày 17/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.